Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Solskjaer đủ sức giúp Man United vô địch Premier League'

Dù vẫn đang loay hoay tìm cách để đưa Man United đi đúng quỹ đạo, HLV Solskjaer vẫn được tin tưởng sẽ mang lại thành công cho "Quỷ đỏ".

"Khi biết tin Solskjaer sẽ trở thành HLV của Man United, tôi đã rất vui. Anh ấy sở hữu tính cách tốt, luôn tích cực, tự tin và biết rõ mình còn thiếu sót gì. Tôi biết anh ấy học được nhiều điều từ Sir Alex Ferguson. Solskjaer đang làm tốt công việc của mình. Man United hiện tìm kiếm nhiều cầu thủ trẻ tài năng và đó là sự thay đổi lớn.

Tôi tin Solskjaer đủ sức để giúp Man United trở lại vị thế của đội bóng hàng đầu và vô địch Premier League", Goal dẫn lời Jose Kleberson, người từng là đồng đội của Solskjear ở Man United trong giai đoạn 2003-2005. Cựu tiền vệ người Brazil cũng đang gắn bó với bóng đá khi làm công tác huấn luyện tại học viện của Philadelphia Union.

hlv solskjaer anh 1

HLV Solskjaer được đồng đội cũ đặt niềm tin. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 2002 còn nhận xét về màn trình diễn của Fred, tiền vệ đồng hương.

"Fred cập bến Old Trafford ở một thời điểm không hề dễ dàng. Cậu ấy cũng cần tập thích nghi trong vài tháng đầu tiên, đó là chuyện bình thường. Cậu ấy nhanh chóng nhận ra mình cần làm gì để khác biệt. Giờ đây, cậu ấy chơi ngày càng ổn định và tràn đầy năng lượng.

Điều đó nhờ vào việc Fred thay đổi lối chơi. Khi còn thi đấu ở Brazil, cậu ấy đá gần tiền đạo. Lúc này, cậu ấy hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Fred cần thời gian để thích nghi với Man United và trở thành cầu thủ quan trọng của tập thể. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy một người Brazil thi đấu tốt ở đây", Kleberson nói thêm.

Vì sao không nên định đoạt Premier League theo điểm trung bình?

Sau khi LĐBĐ Hà Lan tuyên bố hủy giải VĐQG, số phận các giải còn lại bị đặt dấu hỏi. Nhiều người đưa ý kiến nên xác định vị trí các đội theo điểm trung bình tính từ đầu mùa.

Sheffield United - cơn gió lạ của Premier League

Ở mùa giải 2019/20, Sheffield United khiến nhiều người bất ngờ khi đang đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League ngay lần đầu tiên lên hạng sau 12 năm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm