Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne: 'Tôi là cầu thủ toàn diện nhất thế giới'

Cầu thủ người Bỉ cho biết mình đang có phong độ tốt và cảm thấy tự hào khi được nhắc đến với tư cách tiền vệ hay nhất thế giới.

"Lúc này, tôi là cầu thủ toàn diện nhất thế giới. Tôi có thể làm tốt mọi khía cạnh trong trận đấu. Tại Wolfsburg, tôi đã chơi tốt. Tuy nhiên, phong độ có chút dao động trong những mùa giải vừa qua. Dù vậy, tôi luôn duy trì phong độ ở mức ổn định", Sky Sports dẫn lời Kevin de Bruyne.

kevin de bruyne anh 1

De Bruyne là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình Man City. Ảnh: Getty.

"Mùa giải này, từ trận đầu tiên với West Ham cho đến cuộc đối đầu Real Madrid gần nhất, tôi đều chơi tốt. Điều đó khiến tôi tin mình luôn có thể trình diễn ở đẳng cấp cao nhất", tiền vệ đang khoác áo Man City nói thêm.

2 cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher và Jamie Redknapp lần lượt đánh giá De Bruyne là tiền vệ hay nhất thế giới và cầu thủ chuyền bóng hay nhất lịch sử Premier League. Người dẫn đầu danh sách kiến tạo Premier League mùa này tỏ ra vui vẻ khi nghe được những lời khen này.

"Nó khiến tôi cảm thấy tự hào. Khi trở thành cầu thủ bóng đá, bạn phải trải qua hành trình dài. Ban đầu, bạn chỉ muốn được thi đấu chuyên nghiệp và không hề nghĩ mình sẽ trở thành người giỏi nhất thế giới. Điều quan trọng nhất với tôi là chiến thắng, nhưng mọi lời cổ vũ khiến tôi khao khát vươn tới những đỉnh cao mới hơn", De Bruyne chia sẻ.

Hiện tại, De Bruyne có 16 kiến tạo, 8 bàn thắng cho Man City và là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của Premier League.

Chelsea, Man City và những đội bóng đổi đời nhờ thay chủ

Trước khi được đầu tư mạnh mẽ từ các ông chủ mới và thành công như hiện tại, Chelsea hay Man City đều là đội bóng hạng trung.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm