Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer: 'Bàn thắng của Aston Villa không hợp lệ'

Vị thuyền trưởng MU bày tỏ sự không hài lòng với cách làm việc của tổ trọng tài trong trận thua 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh tối 25/9.

"Chúng tôi có thể chấp nhận bàn thua nếu đó là pha bóng đẹp. Tuy nhiên, bàn thắng của Aston Villa là không hợp lệ. Một cầu thủ của họ đã tác động với David De Gea khi Kortney Hause bật cao đánh đầu. Ở vòng trước, Leicester đã bị tước bàn thắng sau pha bóng tương tự. Tôi thấy sự không nhất quán từ các trọng tài. Đõ rõ ràng là tình huống việt vị", HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trên BBC.

Vị thuyền trưởng Man Utd muốn nói về tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất của đội nhà. Trước khi Hause đánh đầu, Ollie Watkins ở vị trí việt vị và có tác động để khiến De Gea gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Ban thang cua Aston Villa khong hop le anh 1

De Gea bị cầu thủ Aston Villa ở vị trí việt vị cản trở.

MU để thua sau pha bóng gây tranh cãi. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" cũng nên tự trách khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có quả penalty ở phút 90+3. Bruno Fernandes đã không chịu được áp lực và tung cú sút đưa bóng đi vọt xà. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền vệ người Bồ Đào Nha đá phạt đền không trúng khung thành.

Không chỉ thua trận, MU còn chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng. HLV Solskjaer dùng từ "không ổn" để nói về tình trạng của Harry Maguire và Luke Shaw. Shaw phải rời sân trong hiệp một, trong khi trung vệ đội trưởng Maguire cũng phải ra nghỉ từ phút 67 vì vấn đề liên quan đến bắp chân. Bộ đôi này có nguy cơ không thể tham dự trận đấu với Villarreal ở Champions League vào ngày 30/9.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo cũng đã lên tiếng động viên đồng đội: "Đây mới chỉ là khởi đầu. Tại Premier League, mọi điểm số đều có giá trị. Chúng ta cần đứng dậy và chứng tỏ sức mạnh của mình ngay lập tức".

Thất bại trước Aston Villa khiến "Quỷ đỏ" tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ban thang cua Aston Villa khong hop le anh 2

Ronaldo không sút 11 m và áp lực dành cho Fernandes

Việc Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo sút phạt đền không còn quan trọng khi Man Utd nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa tối 25/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm