Đây là giải thưởng thường niên uy tín được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Nhãn hiệu Soc&Brothers đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe theo tiêu chí đánh giá của các chuyên gia, với những giá trị đã xây dựng và bền bỉ vun đắp suốt 15 năm qua.
Giúp mẹ thảnh thơi để nuôi dạy con hạnh phúc
Khởi đầu từ năm 2007 với sự thấu hiểu sâu sắc nỗi vất vả của mẹ Việt khi vừa đi làm vừa nuôi dạy con cái, Soc&Brothers đề cao sứ mệnh mang tới những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng để giúp mẹ đỡ vất vả, từ đó nuôi dạy con cái hạnh phúc và thành công.
Soc&Brothers hiểu được những trăn trở của cha mẹ khi phải chọn lọc vất vả giữa luồng thông tin đa chiều trên thị trường. Vì thế, thương hiệu luôn chọn lựa những sản phẩm uy tín, chính hãng trên thế giới với sự hướng dẫn, tư vấn từ chuyên gia, để mẹ vững niềm tin, dành thời gian cùng con làm thật nhiều điều vui.
Soc&Brothers được trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022”. |
Bên cạnh đó, Soc&Brothers liên tục lắng nghe, quan sát những vấn đề của mẹ và bé, sau đó đưa ra giải pháp thực tế và hữu ích. Thương hiệu đồng hành với mẹ và bé trên từng điểm chạm khi hợp tác cùng các bác sĩ, chuyên gia, tổ chức giáo dục, chăm sóc sức khỏe uy tín để hướng dẫn và hỗ trợ gia đình các kiến thức thai sản, dinh dưỡng, nuôi dạy con cái, mua sắm tiết kiệm và sử dụng sản phẩm hợp lý.
Soc&Brothers cũng tổ chức các buổi workshop thủ công định kỳ cho trẻ với nhiều chủ đề thú vị, tạo không gian vui chơi, sáng tạo lành mạnh, giúp các bé phát triển toàn diện và học được nhiều kiến thức mới.
Nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm của khách hàng là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của Soc&Brothers. Ngay từ những ngày đầu, thương hiệu đã đề ra chiến lược kinh doanh không chú trọng mở ồ ạt các cửa hàng mà tập trung vào đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm, xây dựng uy tín và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Một góc showroom của Soc&Brothers. |
Tại các showroom của thương hiệu này, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn trong không gian rộng rãi, hiện đại, hàng hóa được trưng bày phong phú, khoa học và ngăn nắp.
Bên cạnh hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng, Soc&Brothers đầu tư vào các kênh online, giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng, tiện lợi như website, Facebook, Zalo, TikTok Shop, sàn thương mại điện tử, hotline.
Ngoài ra, Soc&Brothers còn có chính sách hậu mãi tận tâm, giúp ba mẹ hài lòng và yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại đây. Chăm chút tới từng ly là điều mà đội ngũ của thương hiệu luôn hướng tới khi phục vụ khách hàng.
Soc&Brothers luôn quan tâm tới trải nghiệm khách hàng. |
Trách nhiệm xã hội và giá trị mang lại cho cộng đồng
Soc&Brothers luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng để chia sẻ, lan tỏa yêu thương và năng lượng tích cực thông qua các hoạt động thiện nguyện hướng tới những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người yếu thế trong xã hội như trẻ nhỏ và người già.
Những chuyến thiện nguyện hỗ trợ bệnh nhi Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, thăm các trẻ em mồ côi… là một vài hoạt động điển hình trong chuỗi thiện nguyện mà thương hiệu cùng Công ty Cổ phần Thế giới tuổi thơ SNB bền bỉ làm trong 15 năm qua.
Ngoài ra, Soc&Brothers luôn ưu tiên lựa chọn phân phối những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Từ năm 2019, thương hiệu đã thay thế toàn bộ túi nylon thông thường bằng túi phân hủy sinh học hoàn toàn.
Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022” là lời động viên khích lệ để Soc&Brothers cùng công ty Cổ phần Thế giới Tuổi thơ SNB tiếp tục nỗ lực hoạt động hiệu quả, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Độc giả tìm hiểu thêm tại website: www.snbshop.vn.