Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu Vsmart Star 4 với mức trả góp 249.000 đồng/tháng tại FPT Shop

Từ ngày 7/7, khách hàng có thể sở hữu Vsmart Star 4 tại FPT Shop nhờ ưu đãi trả góp không lãi suất đi kèm bộ quà tặng thiết thực.

Từ nay đến 31/7, khi đến FPT Shop, khách hàng có thể sở hữu Vsmart Star 4 bằng ưu đãi trả góp 0% lãi suất với khoản chi phí hàng tháng từ 249.000 đồng.

Thêm vào đó, trong tháng 7 này, khách hàng chọn mua Vsmart Star 4 tại FPT Shop còn nhận được nhiều ưu đãi thiết thực bao gồm: Phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng để mua đồng hồ công nghệ, vòng đeo tay và suất mua đồng hồ thời trang với giá giảm đến 40%. Shop còn tặng kèm gói bảo hành 18 tháng và miễn phí một đổi một trong 101 ngày nếu sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Để sở hữu Vsmart Star 4 chính hãng, khách hàng có thể mua trực tiếp tại hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc chọn mua online tại đây.

FPT Shop anh 1

Từ nay đến ngày 31/7, khách hàng được nhận bộ quà tặng thiết thực khi mua Vsmart Star 4 tại FPT Shop.

Vsmart Star 4 là chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên của Vinsmart xuất hiện với giao diện VOS 3.0. Bên cạnh sở hữu màn hình tràn viền kiểu giọt nước 6,09 inch, Star 4 còn bổ sung tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+ giúp hình ảnh hiển thị thêm sống động, rõ nét. Vsmart Star 4 đang trên kệ FPT Shop với giá 2,49 triệu đồng, phiên bản màu đen.

Vsmart Star 4 kế thừa camera kép từ Star 3, camera 8 MP f/1.9 ống kính góc rộng và camera 5 MP f/2.2 với ống kính siêu rộng 120 độ. Camera selfie 8 MP ở mặt trước hỗ trợ gọi video HD, giúp hình ảnh thêm tinh xảo, sắc nét.

Smartphone này còn được nâng cấp lên chip MediaTek Helio P35 8 nhân thay vì Snapdragon 215 4 nhân, RAM 3 GB, dung lượng bộ nhớ trong 32 GB giúp máy hoạt động ổn định, mượt mà. Nếu khách hàng muốn mua smartphone giá rẻ, sở hữu màn hình lớn, camera góc rộng để trải nghiệm các hoạt động giải trí, Star 4 là lựa chọn đáng cân nhắc.

Khi chọn mua điện thoại, laptop, phụ kiện… tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn hưởng thêm dịch vụ hỗ trợ để an tâm sử dụng sản phẩm.

Ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hơn 600 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể chọn mua online và nhận hàng trong vòng 60 phút. Các sản phẩm tại đây được bảo hành chính xác và thuận tiện theo IMEI nên không cần lo nếu bị mất giấy tờ, hóa đơn. Khách hàng cũng được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng phụ kiện được bảo hành một đổi một trong một năm.

FPT Shop anh 2

Vsmart Star 4 sở hữu chip 8 nhân mạnh mẽ và camera kép góc siêu rộng.

Bên cạnh đó, những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản và hồ sơ duyệt trong vòng 15 phút, thậm chí có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng.

FPT Shop cũng có nhiều hình thức như trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín để lựa chọn. Ngoài ra, khi chọn mua trả góp hầu hết sản phẩm, khách hàng vẫn nhận được đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm