Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note10 giảm sâu 7 triệu đồng tại FPT Shop

Trong tháng 7, mua Galaxy Note10 Series tại FPT Shop, khách hàng được giảm đến 7 triệu đồng, tham gia chương trình trả góp không lãi suất và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, Galaxy Note10, Note10+ vẫn là mẫu smartphone được nhiều người dùng quan tâm nhờ mang lại trải nghiệm thú vị với màn hình lớn, bút S Pen cùng nhiều cải tiến về cấu hình, tính năng. Tháng 7 này là thời điểm thích hợp để bạn sở hữu ngay Note10, Note10+ khi bộ đôi này đang được giảm giá sâu, đi kèm nhiều ưu đãi thiết thực từ FPT Shop.

Theo đó, từ nay đến 31/7, FPT Shop sẽ giảm sâu 7 triệu đồng cho Galaxy Note10, Note10+, giá ưu đãi cho bộ đôi này lần lượt chỉ còn 15,99 triệu đồng và 19,99 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được mua trả góp 0% lãi suất 2 smartphone với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy. Nếu là chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeAbank, BIDV, VIB, ACB, khách hàng sẽ được mua trả góp 0% lãi suất Galaxy S20 Series mà không cần trả trước.

Khách hàng có thể tiết kiệm đến 12,8 triệu đồng khi chọn lên đời Galaxy Note10, Note10+ từ điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ. Không dừng lại ở đó, FPT Shop còn tặng khách hàng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng dùng để mua đồng hồ, thiết bị đeo tay Samsung và suất mua đồng hồ thời trang với giá giảm 40%.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại hơn 600 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây.

Galaxy Note10 anh 1

Galaxy Note10, Note10+ giảm giá sâu kèm nhiều ưu đãi tại FPT Shop.

Chọn mua điện thoại, laptop, phụ kiện… tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn được hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ giúp dễ dàng sở hữu món hàng công nghệ yêu thích và an tâm sử dụng sản phẩm.

Thứ nhất, ngoài việc trải nghiệm và chọn mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng có thể chọn mua online, FPT Shop sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 60 phút.

Thứ hai, sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện. Khách hàng không phải lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Phụ kiện sẽ được bảo hành một đổi một trong một năm.

Galaxy Note10 anh 2

Trong tháng 7, khách hàng được mua trả góp 0% lãi suất Note10 mà không cần trả trước bằng thẻ tín dụng tại FPT Shop.

Thứ ba, những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất cùng thủ tục đơn giản, hồ sơ được duyệt nhanh trong vòng 15 phút. Thậm chí, khách hàng có thể được hỗ trợ hoàn thiện thủ tục từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Cùng với đó, FPT Shop có nhiều hình thức trả góp như trả góp 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với các đơn vị tài chính và ngân hàng uy tín. Chọn mua trả góp hầu hết sản phẩm tại FPT Shop, khách hàng vẫn nhận được đầy đủ ưu đãi tương tự mua trả thẳng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm