Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 300.000 đồng khi mua Xiaomi Redmi 9 tại FPT Shop

Từ 26/6 đến 28/6, khách hàng mua Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3 GB và ROM 32 GB tại FPT Shop được nhận combo ưu đãi hấp dẫn, gồm giảm 300.000 đồng và mua trả góp 0% lãi suất.

Xiaomi Redmi 9 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tối 25/6 với mức giá 3,59 triệu đồng. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc bình dân khi sở hữu cụm 4 camera AI thông minh, cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng pin 5.020 mAh. Dự kiến, Xiaomi Redmi 9 RAM 3 GB, ROM 32 GB lên kệ tại FPT Shop từ ngày 26/6 với 2 màu xám carbon và tím hoàng hôn.

Từ 26/6 đến 28/6, khách hàng được giảm 300.000 đồng khi chọn mua Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3 GB, ROM 32 GB tại FPT Shop, giá mới chỉ còn 3,29 triệu đồng. Đồng thời, những ai đang băn khoăn về vấn đề tài chính được hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất, với thủ tục duyệt hồ sơ nhanh chóng trong 15 phút.

Như vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại giá rẻ để giải trí, học tập và làm việc, đây là cơ hội để bạn sở hữu mẫu smartphone có đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó, FPT Shop tiếp tục đẩy mạnh chính sách giao hàng tận nơi nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sau khi chọn mua online, FPT Shop nhanh chóng giao máy trong vòng 60 phút, giúp bạn an tâm mua được sản phẩm công nghệ chất lượng với giá cả hợp lý mà không cần lo ngại về vấn đề thời gian cũng như khoảng cách. Cách thức thanh toán cũng đa dạng: Bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ.

Để chọn mua sản phẩm với nhiều ưu đãi nhất từ FPT Shop, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, chọn mua online tại đây hay gọi đến tổng đài miễn cước 18006601 để được hỗ trợ nhanh nhất.

FPT Shop anh 1

Khách hàng được giảm 300.000 đồng khi mua Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3 GB, ROM 32 GB tại FPT Shop.

Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3 GB, ROM 32 GB là tân binh của Xiaomi. Sản phẩm được đánh giá là nổi bật trong phân khúc giá rẻ khi sở hữu thiết kế thời trang, 4 camera AI thông minh, cấu hình mạnh mẽ và dung lượng pin lớn.

Cụ thể, Redmi 9 sở hữu màn hình giọt nước 6,53 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét mang lại hình ảnh sống động và trong trẻo. Máy còn được trang bị thêm tính năng lọc ánh sáng xanh thông minh, giúp người dùng không bị mỏi mắt dù sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3 GB, ROM 32 GB còn mang vẻ ngoài thời trang và độc đáo. Các phần góc cạnh đều được bo tròn mềm mại, dễ dàng cầm nắm và thao tác. Phần mặt lưng nổi bật với trục dọc 4 camera sau và hoạ tiết ngăn chặn bám dấu vân tay, bám bẩn để chiếc điện thoại luôn mới đẹp và không bị trơn trượt. Máy hiện có 2 phiên bản xám carbon và tím hoàng hôn.

Ấn tượng hơn, Redmi 9 có tới 4 camera sau AI thông minh đến 13 MP với đầy đủ các tính năng chụp hình chuyên nghiệp như chụp góc siêu rộng, chụp đêm, chụp siêu cận, giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

Điểm đáng chú ý khác là Redmi 9 được trang bị bộ vi xử lý Helio G80 với 8 nhân mạnh mẽ cùng GPU đồ họa Mali-G52 MC2 950 MHz, mang đến trải nghiệm mượt mà. Thêm nữa, máy còn sở hữu viên pin dung lượng 5.020 mAh, được tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W, cho phép người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài.

FPT Shop anh 2

Xiaomi Redmi 9 phiên bản RAM 3 GB, ROM 32 GB sở hữu màn hình 6,53 inch, viên pin 5.020 mAh, bộ 4 camera sau 13 MP.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng và được bảo hành trong vòng 18 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn và mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm