Trong tuần lễ khuyến mãi trực tuyến do Sở Công thương TP.HCM tổ chức, người tiêu dùng có thể mua những mặt hàng ưu đãi, giảm giá thông qua website chương trình. Các doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia chương trình phải cam kết về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm; đồng thời Sở Công thương đóng vai trò trực tiếp giám sát quá trình giao dịch.
Tham dự chương trình có 26 trang thương mại điện tử hàng đầu như Thegioididong, Tiki, Sendo, Lazada, Adayroi, Hotdeal... Sản phẩm khuyến mãi trải rộng từ điện máy (smart TV, máy lạnh...), điện thoại di động, thời trang, đồ dùng mẹ và bé, cho đến coupon ẩm thực, du lịch, đi lại... Các đơn vị thanh toán trực tuyến như 123pay, Zalopay, Payoo cũng đồng hành cùng chương trình.
Giao diện website của tuần lễ khuyến mãi trực tuyến. |
Cũng trong thời gian này, Sở Công thương TP.HCM còn tổ chức sự kiện “Hội tụ hàng Việt 2017” nhằm góp phần giữ vững thị trường nội địa. Chương trình diễn ra từ ngày 24/8 đến 27/8 tại khu B công viên 23/9, quận 1, TP.HCM.
Máy bán nước bằng Zalopay sẽ có mặt tại sự kiện. |
“Hội tụ hàng Việt 2017” là nơi doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm “made in Vietnam” chất lượng, đủ sức cạnh tranh với hàng hóa nhập khẩu, đáp ứng yêu cầu của những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, EU…