Trong tuần lễ khuyến mãi trực tuyến do Sở Công thương TP.HCM tổ chức, người tiêu dùng có thể mua những mặt hàng ưu đãi, giảm giá thông qua website chương trình. Các doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia chương trình phải cam kết về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm; đồng thời Sở Công thương đóng vai trò trực tiếp giám sát quá trình giao dịch.
Tham dự chương trình có 26 trang thương mại điện tử hàng đầu như Thegioididong, Tiki, Sendo, Lazada, Adayroi, Hotdeal... Sản phẩm khuyến mãi trải rộng từ điện máy (smart TV, máy lạnh...), điện thoại di động, thời trang, đồ dùng mẹ và bé, cho đến coupon ẩm thực, du lịch, đi lại... Các đơn vị thanh toán trực tuyến như 123pay, Zalopay, Payoo cũng đồng hành cùng chương trình.
![]() |
Giao diện website của tuần lễ khuyến mãi trực tuyến. |
Cũng trong thời gian này, Sở Công thương TP.HCM còn tổ chức sự kiện “Hội tụ hàng Việt 2017” nhằm góp phần giữ vững thị trường nội địa. Chương trình diễn ra từ ngày 24/8 đến 27/8 tại khu B công viên 23/9, quận 1, TP.HCM.
![]() |
Máy bán nước bằng Zalopay sẽ có mặt tại sự kiện. |
“Hội tụ hàng Việt 2017” là nơi doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm “made in Vietnam” chất lượng, đủ sức cạnh tranh với hàng hóa nhập khẩu, đáp ứng yêu cầu của những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, EU…
Tưng bừng ngày hội siêu quà tặng mùa cuối năm
Hòa mình vào không khí mùa lễ hội cuối năm, Acer tổ chức “Acer Green Day - Ngày hội siêu quà tặng”, tri ân đến các khách hàng đã tin dùng sản phẩm của hãng suốt thời gian qua.
Zalora khởi động chương trình 'Online Fever'
"Online Fever" là chương trình khuyến mãi trực tuyến trên diện rộng nhằm mục đích kích thích sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam và trong khu vực.
'Cách mạng mua sắm trực tuyến' tại Lazada hút người dùng
"Cách mạng mua sắm trực tuyến" tại lazada.vn trở lại thu hút sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng Việt.