Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cách mạng mua sắm trực tuyến' tại Lazada hút người dùng

"Cách mạng mua sắm trực tuyến" tại lazada.vn trở lại thu hút sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Trào lưu mua sắm trực tuyến không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thế giới với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn như Black Friday, Monday Cyber Deals tại Mỹ và các nước châu Âu. Riêng tại Việt Nam, từ năm 2012, Lazada đã mang đến cơ hội mua sắm chưa từng có cho người tiêu dùng Việt thông qua chiến dịch Cách mạng mua sắm trực tuyến kéo dài trong vòng 1 tháng từ ngày 11/11 đến 12/12. Tham khảo thêm thông tin về chương trình khuyến mãi trực tuyến lớn nhất năm tại đây.

Giá rẻ, dịch vụ tốt cùng lượng hàng bán phong phú tạo nên trào lưu mới của giới trẻ.

Cách mạng mua sắm trực tuyến là đợt bán hàng lớn nhất năm của Lazada với hàng nghìn mặt hàng ưu đãi, khuyến mãi. Nhiều người tiêu dùng cho biết, họ đợi chương trình để mua sắm cho đợt Giáng Sinh và đón năm mới sắp đến.

Cơ hội sở hữu sản phẩm giá siêu rẻ tại Lazada.vn.

Trong ngày bùng nổ Cách mạng mua sắm vào 11/11, khách hàng có cơ hội mua sắm các sản phẩm như ổ cứng di động chống sốc Silicon Power A30 1TB (Đen) giá chỉ 1,239 triệu đồng, tủ lạnh Sharp SJ-X430EM-SL (Bạc) giá chỉ 10,149 triệu đồng, bộ 2 sữa Abbott Pediasure 1,6 kg nay chỉ 1,709 triệu đồng… Nếu bạn đang muốn “rinh” về nhà những sản phẩm ưng ý nhân dịp mua sắm cuối năm, hãy lên kế hoạch ngay bây giờ và theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ món hàng yêu thích nào tại Lazada.

Hàng nghìn ưu đãi lớn tại Lazada đang chờ đến tay người tiêu dùng.

Cũng trong tháng bán hàng lớn nhất năm 2015, Lazada hợp tác với những nhãn hàng lớn và uy tín như Philips, Huggies, Vichy, Bosch, Alcatel, Lenovo… cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thấp nhất cùng hàng nghìn ưu đãi, khuyến mãi và phần quà cực kool đang chờ để tới tay người tiêu dùng Việt. 

Đặc biệt hơn, trong chuỗi chương trình Cách mạng mua sắm lần này, Lazada còn kết hợp với Bưu điện TP HCM thử nghiệm mô hình mua hàng trực tuyến tại các bưu cục lớn: Bưu cục quận 5, Bưu cục Gò Vấp, Bưu cục Trung tâm Củ Chi nhằm giúp người tiêu dùng trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khi mua sắm trực tuyến. 

Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tại các bưu cục hỗ trợ, tư vấn và thực hiện các thao tác đặt hàng thông qua các ứng dụng công nghệ tiên tiến để mua sắm thuận tiện và nhanh chóng. Tham gia Cách mạng mua sắm trực tuyến cùng Lazada tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm