Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
177 kết quả phù hợp
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
'Bất thường’ khi AI của Apple nói tiếng Việt
Việt Nam là thị trường nhóm 2, chưa hỗ trợ Siri nhưng vẫn nằm trong số ít quốc gia được cập nhật Apple Intelligence.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Vietjet tăng thêm 1,4 triệu vé phục vụ cao điểm hè
Trong dịp cao điểm hè, Vietjet cung cấp thêm 1,4 triệu vé, tương đương mức tăng xấp xỉ 35% tải cung ứng nội địa để phục vụ người dân và du khách trên các đường bay trong nước.
Khách Việt thích quẹt thẻ, hạn chế đổi ngoại tệ khi du lịch nước ngoài
Nhiều quốc gia như Singapore, Mỹ, Thái Lan hoặc châu Âu ưu tiên dùng thẻ thay vì tiền mặt khi thanh toán, du khách tránh được những rủi ro khi mang nhiều tiền, tận dụng ưu đãi.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Trao nhà tình thương, hỗ trợ sinh kế cho hộ gia đình khó khăn
Thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng là trụ cột quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp Việt.
Gojek sát cánh cùng các đối tác nhà hàng, quán ăn tự tin bước vào 2024
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, nhiều doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực vừa và nhỏ vẫn phát triển ổn định nhờ biết linh hoạt xoay trở, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng.
Loạt ôtô Nhật giảm giá cả trăm triệu đồng
Với mục đích kích cầu, cải thiện doanh số, nhiều hãng xe và đại lý triển khai ưu đãi cho các dòng xe với trị giá tối đa cả trăm triệu đồng.
Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Chính sách 'đĩa ăn sạch' ở Trung Quốc
Với nỗ lực chống lãng phí thực phẩm, chính quyền Trung Quốc muốn kiểm soát số lượng thức ăn được phục vụ trong các bữa tiệc trong nhà hàng, khách sạn.
Người trẻ chọn tiết kiệm hay đầu tư?
Mỗi thế hệ có cách tiếp cận riêng đối với tiền bạc, tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy Gen Z quan tâm đến việc tiết kiệm và đầu tư từ khá sớm.
Ngoài Việt Nam, Trung Quốc cho phép mở tour đến 39 nước từ 15/3
Nhật Bản, Hàn Quốc - những điểm đến được du khách Trung Quốc yêu thích nhất - không nằm trong danh sách này.
Nhà thuốc Vivita đẩy mạnh sản phẩm vitamin và quà tặng sức khỏe
Hệ thống Vivita vừa khai trương nhà thuốc số 2 tại TP Thủ Đức, đẩy mạnh phục vụ nhóm thực phẩm chức năng, vitamin và quà tặng sức khỏe trong thời gian tới.
COO Ninja Van: 'Cốt lõi của dịch vụ giao nhận là đảm bảo thông suốt'
Với tinh thần “Giao thông suốt bất kể mùa nào”, Ninja Van Việt Nam vẫn vận hành và phát triển qua giai đoạn khó khăn của kinh tế, đồng hành cùng nhà bán hàng đón đầu tương lai.
Traveloka gọi vốn thành công 300 triệu USD
Startup du lịch trực tuyến lớn nhất của Đông Nam Á vừa huy động thành công 300 triệu USD từ các nhà đầu tư.
Khách gửi tiết kiệm trực tuyến tại OCB có cơ hội trúng xe SH
OCB triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên trên ngân hàng số OCB OMNI, tổng giá trị giải thưởng gần 1,2 tỷ đồng.
Giải trí tại nhà với 'Đại chiến siêu sao mua sắm' từ Shopee
Chương trình “Đại chiến siêu sao mua sắm” sẽ mang đến những phút giây giải trí với dàn khách mời nổi tiếng, cùng hàng nghìn ưu đãi bất ngờ cho người xem trực tuyến.