Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone thương hiệu Việt lên ngôi vì giá rẻ

Bộ đôi HKPhone Revo MAX và Revo HD4 đang được nhiều người dùng quan tâm bởi đại diện cho hai xu hướng công nghệ mới nhất, trong khi giá bán lại rẻ nhất thị trường hiện nay.

Smartphone thương hiệu Việt lên ngôi vì giá rẻ

Bộ đôi HKPhone Revo MAX và Revo HD4 đang được nhiều người dùng quan tâm bởi đại diện cho hai xu hướng công nghệ mới nhất, trong khi giá bán lại rẻ nhất thị trường hiện nay.

So với các thế hệ Revo trước và với chính các đối thủ cùng tầm giá, bộ đôi smartphone của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Ngoài mức giá thấp kỷ lục, bản thân mỗi dòng máy có những nét hấp dẫn đặc biệt với người dùng công nghệ. Trên Revo MAX là màn hình khổng lồ 5,3 inch độ nét cao cho trải nghiệm khác hẳn. Còn với Revo HD4, sự đặc biệt nằm ở cấu hình lõi tứ mạnh mẽ và màn hình HD siêu nét, đẹp nhất trong phân khúc bình dân.

Revo MAX - smartphone màn hình khổng lồ rẻ nhất Việt Nam

Với ngân sách chỉ 3,5 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận chiếc smartphone HKPhone Revo MAX có màn hình khổng lồ, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại cùng hệ điều hành Android linh hoạt.

Sở hữu màn hình khổng lồ 5,3 inch độ nét qHD, Revo MAX đi theo trào lưu smartphone màn hình khủng đang được ưa chuộng hiện nay. Sử dụng tấm nền IPS, màn hình của Revo MAX khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp bởi kích thước khủng cùng màu sắc, góc nhìn, độ sáng và độ nét đáng kinh ngạc. Sánh ngang với những dòng siêu smartphone có giá trên 10 triệu đồng, Revo MAX tự tin vào việc làm mới hoàn toàn trải nghiệm duyệt web, chơi game, xem phim HD trên smartphone của người dùng.

Tuy sở hữu màn hình lớn nhưng Revo MAX lại có thiết kế rất thon gọn. Thiết kế siêu mỏng kết hợp cùng kiểu dáng bo tròn các góc cạnh cho người dùng cảm giác cầm nắm rất dễ dàng, để vừa túi quần áo một cách gọn nhẹ.

Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, Revo MAX là phablet (điện thoại lai máy tính bảng) duy nhất được trang bị vi xử lý 2 nhân với xung nhịp 1GHz Cortex A9 mỗi nhân. Theo thử nghiệm được tiến hành thực tế, vi xử lý này mạnh mẽ tới mức giúp HKPhone Revo MAX vượt xa hầu như tất cả các smartphone lõi kép khác trong mọi bài thử nghiệm hiệu năng. Bên cạnh đó, được trang bị camera 8 MPx công nghệ độc quyền HDLens và đèn Flash LED xenon, Revo MAX giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc với những tấm hình và video chất lượng cao cấp.

Revo HD4 - smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất thị trường

Hiếm có chiếc điện thoại nào lại có sức hút mạnh mẽ như sản phẩm lõi tứ Revo HD4 của HKPhone. Được giới chuyên môn và người tiêu dùng chú ý ngay từ khi ra mắt hồi cuối tháng 3, đến nay Revo HD4 vẫn là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất cũng như được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trong phân khúc bình dân.

Revo HD4 được trang bị công nghệ chip lõi tứ 1,2GHz cho tốc độ xử lý nhanh, khả năng chạy đa tác vụ rất tốt mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải HD1280x720 pixel và tấm nền IPS cao cấp, Revo HD4 mang đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ.

Ngoài ra, model này còn có camera 8 MPx, camera sau 3 MPx với công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone, khả năng quay video full HD 1080p giúp lưu lại những hình ảnh có độ nét, chân thực và đẹp hơn hẳn các thế hệ smartphone thông thường.

Dung lượng pin của máy cũng rất cao ở mức 2500 mAh. Máy sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.1, giúp tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng trên sản phẩm này.

Sản phẩm này có giá bán chính hãng chỉ 4,5 triệu đồng, là mức giá thật sự hấp dẫn và rẻ nhất thị trường đối với một smartphone lõi tứ, màn hình HD như Revo HD4.

Không những nổi tiếng với các dòng smartphone giá siêu rẻ, HKPhone còn gây chú ý với những phương thức bán hàng đặc biệt.

Với hệ thống khổng lồ gồm 120 showroom chuyên biệt (chỉ cung cấp duy nhất sản phẩm HKPhone) trên cả nước mà không bất cứ thương hiệu điện thoại nào có được, HKPhone đảm bảo tối đa việc hỗ trợ cài đặt và sử dụng trực tiếp tốt nhất cho khách hàng. Cùng cam kết mạnh mẽ 100% hài lòng duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không cần bất cứ lý do gì, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone một lần nữa khẳng định vị trí trên thị trường smartphone giá rẻ, mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, khi mua bộ đôi HKPhone Revo, khách hàng còn được tặng kèm nhiều phụ kiện giá trị. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Revo MAX và Revo HD4 chính hãng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm