Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone RAM 6 GB lộ ảnh màn hình cong tuyệt đẹp

Vivo Xplay 5 có thể sở hữu màn hình cong giống Galaxy S7 edge. Máy được cho là sẽ ra mắt vào ngày 1/3.

Chân dung chiếc Vivo Xplay 5.

Những tin đồn trước đây khẳng định, Vivo Xplay 5 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM 6 GB. Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu chip xử lý Snapdragon 820 mới nhất và màn hình cong.

Tuy nhiên, phải đến khi những hình ảnh thực tế của máy rò rỉ, người ta mới biết chính xác chân dung sản phẩm này ra sao. Có thể thấy, màn hình của máy có thiết kế cong tràn 2 cạnh đẹp mắt. Phần thừa ở mặt trước của máy khá ít khiến nhiều người thích thú.

Máy sở hữu màn hình cong tràn 2 cạnh.

Phía mặt sau, model này dùng vỏ kim loại nguyên khối, có 2 dải ăng-ten chạy ngang. Máy cũng có cảm biến vân tay đặt dưới cụm camera. Về tổng thể, model này vuông vức hơn khá nhiều so với Galaxy S7 edge. Những thông tin trước đó khẳng định Vivo Xplay 5 có màn hình kích thước 5,5 inch. Trong thư mời gửi đến báo chí, Vivo hé lộ thiết bị này sẽ có công nghệ Hi-Fi 3.0.

Mặt lưng với vỏ kim loại.

Vivo là hãng di động có tiếng tăm tại Trung Quốc nhưng không nhiều người bên ngoài biết đến. Nhà sản xuất này từng tạo tiếng vang năm 2013 khi giới thiệu chiếc smartphone màn hình Quad HD đầu tiên mang tên Xplay 3S. Đến 2016, họ lại đứng trước cơ hội thành nhà sản xuất đầu tiên trang bị RAM 6 GB trên smartphone.

Smartphone đầu tiên có RAM 6 GB ra mắt ngày 1/3

Hãng công nghệ Vivo đến từ Trung Quốc đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu mẫu smartphone Xplay 5 có dung lượng RAM lên đến 6 GB vào ngày 1/3 tới đây.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm