Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone nào dưới 1,5 triệu đồng có thể gọi video?

Ngoài chụp hình, camera trước của smartphone còn hữu dụng khi thực hiện các cuộc gọi video, song không nhiều sản phẩm giá rẻ có chức năng này.

Lên kệ vào cuối tháng 11/2013, HKPhone ZIP 3G đã khuấy động thị trường smartphone tầm giá dưới 1,5 triệu đồng. Khả năng chụp hình, quay video bằng cả camera trước và sau của máy được người dùng đánh giá cao.

Đông đảo người dùng thích thú với bộ đôi camera của ZIP 3G.

Không phải là chức năng chính yếu nhưng với sự trợ giúp của sóng 3G, camera trước của ZIP 3G có thể giúp người dùng thỏa thích gọi video với người thân, bạn bè. Chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ truyền tải của máy được thực hiện tương đối mượt mà.

Nhiều bạn trẻ tỏ ra bất ngờ với khả năng gọi video của sản phẩm. Thành Duy, sinh viên ĐH Ngoại ngữ, chia sẻ: “Trước đây em cứ nghĩ gọi video chỉ có ở những máy đắt tiền hay ít ra là máy tầm 2-3 triệu, không ngờ ZIP 3G chỉ 1,45 triệu cũng làm được. Em thường dùng máy để gọi video cho 'gấu', cô ấy rất thích vì có thể thấy được hình ảnh của em khá rõ nét”.

Camera trước 2MPx của model 1,45 triệu.

Với độ phân giải camera trước 2 MPx, hình ảnh video của ZIP 3G được thể hiện không kém camera chính của các smartphone tầm giá 2 triệu đồng. Mỹ Uyên, sinh viên Đại học Kiến trúc, nói: “Mục đích ban đầu khi mua ZIP 3G của em chỉ là để nghe gọi và lướt web, vì 1,45 triệu thì không máy nào được kết nối 3G như vậy. Qua sử dụng, em thấy camera của máy rất được, chụp hình đẹp mà gọi video cũng không tệ, đem so sánh thì còn hơn một số máy 2-3 triệu”.

Người dùng sẽ thỏa thích “tự sướng” hay gọi video cùng camera trước của ZIP 3G.

Không chỉ vượt trội so với các máy cùng tầm giá về độ phân giải camera trước, khả năng kết nối 3G khiến model 1,45 triệu của HKPhone còn nổi bật hơn. Kiên (20 tuổi, nhân viên bán hàng lưu niệm) chia sẻ: “Em thấy một số máy giá dưới 1,5 triệu cũng có camera trước, nhưng hầu như không được dùng đến, vì độ phân giải quá thấp, chỉ khoảng 0,3 Mpx. Hơn nữa máy không có 3G nên dù muốn trải nghiệm cũng không thể gọi video được. ZIP 3G thì có thể làm được tốt”.

Được trang bị bộ vi xử lý lõi kép cùng chip đồ họa Mali-400MP, ZIP 3G giúp các ứng dụng gọi video của người dùng luôn mượt mà. Hàng chục phần mềm gọi video hấp dẫn được các bạn trẻ yêu thích sử dụng với model 1,45 triệu đồng. Ngoài việc có thể gọi điện miễn phí, các thì thao tác thực hiện với các ứng dụng này cũng rất đơn giản.

Hình ảnh đẹp từ camera trước của model 1,45 triệu đồng.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, ZIP 3G là sự lựa chọn phù hợp của người dùng bình dân cũng như học sinh, sinh viên. Trong dịp Tết Nguyên đán, sở hữu model này đồng nghĩa với việc người dùng có thể tiết kiệm tiền tiêu Tết cũng như có thể thỏa thích trò chuyện với người thân, bạn bè. Không chỉ vậy, với ưu đãi dịp cuối năm, khi mua sản phẩm, người dùng còn được tặng gói quà trị giá 1.540.000 đồng, gồm: một sim 3G tài khoản khuyến mãi 1.240.000 đồng, một pin dự phòng có giá 100.000 đồng, một ốp lưng silicon trị giá 100.000 đồng, một tấm dán màn hình chống xước 100.000 đồng.

Máy hiện được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước với giá 1,45 triệu đồng. Ngoài chế độ bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng, người dùng còn có thể đổi/trả máy trong 3 ngày đầu mà không mất bất cứ chi phí nào nhờ cam kết 100% hài lòng của HK Phone.

Bạn đọc có thể xem thêm các video trải nghiệm cũng như đánh giá về ZIP 3G tại đây.

Tư liệu: HK Phone

Bạn có thể quan tâm