Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tế khả năng chơi game của ZIP 3G 1,45 triệu

Smartphone hiếm hoi sở hữu bộ vi xử lý chip lõi kép trong tầm giá dưới 2 triệu thể hiện khả năng chơi game ấn tượng.

Chip lõi kép là điểm mạnh, mang lại khả năng chơi game vượt trội của sản phẩm này so với các model cùng tầm giá. Không chỉ đáp ứng tốt những tính năng thông thường của người dùng như nghe gọi, lướt web, nghe nhạc, ZIP 3G còn mang lại những giây phút giải trí vui vẻ với các tựa game nhẹ nhàng mà hấp dẫn.

Không chỉ đáp ứng tốt những tính năng thông thường, ZIP 3G còn mang lại những giây phút trải nghiệm thú vị khi chơi game.

Game Fruit Ninja - chém hoa quả - là trò chơi mang lại rất nhiều điều thú vị dù lối chơi khá đơn giản. ZIP 3G với chip lõi kép 1GHz thể hiện hoàn toàn thuyết phục. Không có tình trạng giật, đơ hay bung ra ngoài ứng dụng. Các thao tác của người chơi được máy xử lý ở tốc độ cao và chính xác.


Tựa game tiếp theo là Candy Crush trên cả Facebook, Android và IOS. Đây là một trò chơi nhẹ nhàng, mang tính giải trí vui vẻ. Với thiết kế nhỏ nhắn, người dùng có thể dễ dàng chơi game này trên ZIP 3G bằng một tay. Sở hữu chip đồ họa Mali-400MP, chiếc smartphone này trình diễn các chi tiết đồ họa khá nét và mượt, màu sắc bắt mắt, sống động.


Angry Birds là trò chơi nổi tiếng mang tính hài hước, vui nhộn được rất nhiều người dùng yêu thích. Hình ảnh những chú chim ngộ nghĩnh và âm thanh lý thú của game được ZIP 3G thể hiện sống động, đem lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người dùng. Các thao tác kéo thả chiếc súng cao su với “đạn” là những chú chim được máy thực hiện tốt, chính xác và trơn tru.

Giải trí với tựa game Angry Birds mang lại những giây phút giải trí rất thú vị cho người dùng.

Bạn đọc có thể xem thêm video trải nghiệm tốc độ của ZIP 3G để có cái nhìn chân thực về sản phẩm.

Với kết nối 3G, người dùng cũng dễ dàng hơn trong tải game cài đặt và trải nghiệm, bởi đại đa số các model dưới 2 triệu chỉ được trang bị 2G kết nối Internet chậm. Tình trạng bị đứt mạng, không tải được dữ liệu xảy ra thường xuyên.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá chỉ 1,45 triệu đồng. ZIP 3G đang nằm trong chương trình ưu đãi cực lớn dịp cuối năm của HKPhone với tổng giá trị quà tặng lên tới 1,54 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi cực lớn của HKPhone đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Khi mua máy người dùng còn được hưởng chế độ bảo hành mạnh mẽ lên tới 12 tháng (cả màn hình và phần cứng) cùng cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và đánh giá về ZIP 3G tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm