Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi ích của chip lõi kép trên smartphone 1,45 triệu

Sở hữu bộ vi xử lý lõi kép, ZIP 3G mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người dùng trong những nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Đây cũng là điểm vượt trội của ZIP 3G trong việc xử lý các tác vụ ở tốc độ nhanh và mượt hơn so với những mẫu điện thoại khác cùng tầm giá.

Smartphone ZIP 3G.

Tốc độ của chip lõi kép mang lại cho sản phẩm được thể hiện ngay từ khâu mở ứng dụng, gần như không có độ trễ về thời gian khi khởi chạy bất kỳ chương trình nào. Chip lõi kép cho phép máy nhận và thực thi mệnh lệnh của người dùng qua màn hình cảm ứng ngay lập tức.

Nhiều khách hàng đến tận tay trải nghiệm sản phẩm tại các showroom của HKPhone đều tỏ ra rất bất ngờ với tốc độ của chiếc smartphone giá rẻ này. Anh Tiến Duy (27 tuổi), Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Mình đã biết thông tin của ZIP 3G qua tìm hiểu trên mạng. Hôm nay mình đến để thực tế xem máy có đúng như quảng cáo không. Quả thực ZIP 3G chạy rất tốt và xử lý nhanh các thao tác, hơn hẳn cái máy 2 triệu mình đem đi để so sánh”.

ZIP 3G có tốc độ xử lý các tác vụ nhanh và mượt hơn so với các smartphone khác cùng tầm giá.

Trải nghiệm thực tế, ZIP 3G thuyết phục tất cả các tác vụ thiết yếu thông thường của người dùng hàng ngày như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, chơi game… Chip lõi kép cho phép máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 trơn tru, mượt mà. Trong khi đó, đại đa số các sản phẩm khác cùng tầm giá chỉ được trang bị bộ vi xử lý đơn nhân nên tốc độ xử lý các tác vụ không cao, đôi khi có thể bị giật hay đơ máy.

ZIP 3G là smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi kép trong tầm giá 2 triệu.

Không chỉ hoàn thành tốt các tác vụ trên một ứng dụng, chip lõi kép còn cho phép người dùng chuyển đổi nhanh và dễ dàng giữa các ứng dụng đang chạy nền. Yếu tố này khắc phục được khá tốt nhược điểm cố hữu của các smartphone giá rẻ chỉ sở hữu bộ vi xử lý đơn nhân. Người dùng giờ đây có thể thoải mái vừa lướt web, chơi game, nghe nhạc… mà không phải quá lo lắng về tình trạng giật, đơ hay bung ra ngoài ứng dụng.

Người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi giữa các ứng dụng nhờ bộ vi xử lý chip lõi kép trên ZIP 3G.

Các khách hàng sau một thời gian sử dụng sản phẩm đều có những phản hồi tích cực về chất lượng của smartphone này. Lê Minh, sinh viên Đại học Xây Dựng Hà Nội chia sẻ: “Mình đã mua ZIP 3G ngay từ những ngày đầu bán ra và đến giờ không có gì phải phàn nàn về chất lượng của sản phẩm. Ngày trước mình dùng cái máy 1,8 triệu mà chạy 2 ứng dụng là đã giật. ZIP 3G mạnh hơn hẳn về điểm này, chuyển đổi giữa 2-3 ứng dụng trơn tru, tiện lợi hơn rất nhiều”.

Không chỉ mạnh mẽ về cấu hình, model này còn là smartphone hiếm hoi sở hữu kết nối 3G trong tầm giá dưới 2 triệu. Phần lớn các sản phẩm ở tầm giá này chỉ có 2G nên tốc độ kết nối Internet chậm, hay xảy ra tình trạng đứt mạng. Chip lõi kép cùng kết nối 3G trên smartphone này mang lại khả năng lướt web, chơi game, nghe nhạc online… ổn định ở tốc độ và chất lượng cao cho người dùng.

Công nghệ 3G kết hợp cùng chip lõi kép là hai điểm vượt trội hơn hẳn của model này so với các smartphone khác cùng tầm giá.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá chỉ 1,45 triệu đồng. Sản phẩm đang nằm trong chương trình ưu đãi cực lớn dịp cuối năm với tổng giá trị quà tặng lên tới 1,54 triệu đồng (xem thêm). Khi mua máy khách hàng được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng (cả màn hình và phần cứng) cùng cam kết 100% Hài lòng cho phép đổi/trả máy trong vòng 3 ngày.

Thông tin về ưu đãi lớn của ZIP 3G và các thông số của sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm