Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đua nhau lập kỷ lục tốc độ trên HKPhone RACER

Chương trình “Tìm kiếm vua tốc độ” do hãng điện thoại HKPhone tổ chức đã trải qua tuần đầu tiên với hàng nghìn lượt chơi cùng hàng trăm kỷ lục được lập từ các bạn trẻ.

Ngay khi khởi động, chương trình đã thu hút được hàng nghìn lượt chơi và xuất hiện nhiều kỷ lục ấn tượng. Anh Dũng, Admin Fanpge HKPhone cho biết: “Mỗi ngày Fanpage đón nhận khoảng 2.000 người tham gia với gần 15.000 lượt chơi cùng rất nhiều kỷ lục và con số này đang có chiều hướng tăng lên mạnh mẽ”.

Tham gia vào cuộc đua (chơi tại đây), người chơi phải tập trung cao độ nhấn phím mũi tên thật nhanh để có đưa RACER về đích trước chiếc tên lửa với thời gian thấp nhất có thể. Trên Fanpge HKPhone, hàng trăm lượt bình luận của người chơi đang đốt nóng “đường đua” này. Bạn Nguyễn Minh chia sẻ: “Trời ơi sao em bấm mỏi cả tay mà cùng chỉ được 6,7 giây vậy, các bác chơi nhanh quá, luyện hoài mà không về sớm hơn được. Admin có bí kíp gì chỉ cho em với”.

Không cần ra xa lộ người chơi vẫn có thể đua tốc độ cùng với RACER.

Hàng chục giải thưởng giá trị của chương trình vẫn đang chờ những người chơi xuất sắc. Sau tuần chơi đầu tiên, cuộc thi đã ghi nhận hơn 100 kỷ lục. Theo bảng xếp hạng trên Fanpage HKPhone, người chơi về đích sớm nhất chỉ hiện nay chỉ với 5,617 giây, kỷ lục thấp nhất là 5,818 giây. Bằng cách xếp hạng theo ngày, ban tổ chức cuộc thi này đã tìm được 7 người chơi giỏi nhất giành được giải ngày của tuần với phần thưởng là thẻ cảo điện thoại mệnh giá 200.000 đồng.

Một bạn giành giải nhất ngày hào hứng chia sẻ: “Không bõ công mình luyện chơi mỏi nhừ cả tay, thắng được giải nhất của ngày rồi mình sẽ luyện tập tiếp để tranh giải nhất tuần, cố gắng chút nữa chiếc RACER sẽ thuộc về mình thôi”.

Những bạn chưa ghi được kỷ lục cao tỏ ra sốt ruột, mong giành được giải thưởng. Trên Fanpage HKPhone, bạn Mướp Đắng bình luận: “Trời ơi bấm đau cả tay, cụt cả móng mà nó chẳng chịu chạy nhanh gì cả, thua cái tên lửa ấy... bực mình quá... thua thua thua hoài à”.

Cùng tâm trạng này, bạn Tuấn Anh chia sẻ: “Mình chỉ thua các bạn đạt kỷ lục ngày có một xíu thôi, cố gắng chơi tập trung hơn kiểu gì mình cũng thắng mấy bạn cho mà xem”.
7 kỷ lục của tuần đầu tiên đã được xác lập và ghi danh.

Theo thể lệ chương trình, giải tuần của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày mai 2/1/2014. Giải thưởng đưa ra hấp dẫn người chơi với giải nhất là một chiếc HKPhone RACER trị giá 3,2 triệu đồng. Hai giải nhì dành cho hai người may mắn tiếp theo là 2 thẻ cào mệnh giá 300.000 đồng.

Cuộc thi vẫn đang diễn ra gay cấn trong 2 tuần tiếp theo, do đó cơ hội sở hữu RACER cùng thẻ điện thoại giá trị vẫn đang chờ đón những tay đua siêu hạng. Chỉ cần thực sự cố gắng người chơi sẽ có thể giành được những kỷ lục bất ngờ.

Giải thưởng của 2 tuần tiếp theo là những chiếc RACER cùng nhiều thẻ cào giá trị đang chờ đón người chơi xuất sắc.

RACER là chiếc smartphone chiến lược của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone. Máy được bán tại hơn 120 showroom của hãng trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Với mức giá này, sản phẩm gây chú ý trong tầm giá 3 triệu đồng nhờ bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới, chip đồ họa cao cấp Mali-400MP, tính năng kết nối OTG, HDMI không dây…

Người dùng có thể yên tâm khi mua RACER nhờ chế độ bảo hành dài hạn với 15 tháng phần cứng, 12 tháng màn hình. Bên cạnh đó người dùng vẫn được hưởng cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình và RACER bạn đọc có thể xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Bạn có thể quan tâm