Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý mua smartphone lõi tứ cuối năm

Xu hướng chọn mua smartphone lõi tứ dường như đang trở nên tất yếu với các tín đồ công nghệ.

Tuy nhiên chọn mua sản phẩm nào vừa chất lượng lại có giá thành hợp lý là chuyện không dễ dàng đối với thị trường quá sôi động này.

Thị trường smartphone cuối năm tầm giá dưới 5 triệu được xem là mảnh đất mỡ màng của các hãng điện thoại, những cuộc chạy đua cấu hình diễn ra vô cùng khốc liệt nhất là trong tầm giá 3-4 triệu đồng. Nổi bật trong số đó là chiếc RACER lõi tứ thế hệ mới giá 3,2 triệu đồng của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone.

Với cấu hình lõi tứ thế hệ mới kết hợp cùng chip đồ họa Mali-400MP, RACER lọt vào tầm ngắm của nhiều game thủ bởi hiệu năng vượt trội mà các model cùng tầm giá không thể làm được. Tuấn Anh (sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội) chia sẻ: “Cuối năm rồi em cũng định lên đời smartphone mà tìm dòng máy 3 triệu toàn lõi đơn, lõi kép, may mà có RACER là lõi tứ, lại cả chip đồ họa đời mới. Máy khởi động ứng dụng rất nhanh mà chạy cũng chẳng thấy giật bao giờ. Cùng cấu hình này thì chỉ có tầm 5 triệu trở lên may ra mới có”.

RACER là smartphone lõi tứ thế hệ mới duy nhất trong tầm giá 3 triệu đồng.

Tốc độ cùng khả năng xử lý đồ họa của RACER được đông đảo người dùng đánh giá là sánh ngang nhiều smartphone cao cấp. Mới đây các báo công nghệ cũng đã có những bài đánh giá điểm hiệu năng khá ấn tượng của model này, điển hình là Antutu Benchmark đạt 17366 điểm, Quadrant Benchmark, HKPhone RACER đạt 6003 điểm, Nenamark 2 đạt điểm số 56,8 fps…Những điểm số này của RACER vượt nhiều model có giá 6-7 triệu đồng hiện có trên thị trường.

Sản phẩm đạt điểm hiệu năng ấn tượng.

Tại showroom HKPhone số 12 điện Biên Phủ - Hà Nội, bạn Hải Nam (Xuân Đỉnh - Tây Hồ) đã thử tất cả các phần mềm đánh giá thông dụng nhất dành cho điện thoại Android và đưa ra nhận xét: “Do có chút hoài nghi về điểm hiệu năng của RACER nên em tới thử. Quả thực máy có thể chạy trơn tru cả game Asphalt 8 hay Frontline Commando, hình ảnh cũng sống động, chân thực. Nếu không trực tiếp trải nghiệm thì khó có thể tin được smartphone 3,2 triệu lại làm được như thế ” (xem clip trải nghiệm game trên RACER).

Người dùng tỏ ra bất ngờ lẫn vui mừng khi thực tế trải nghiệm hiệu năng của RACER.

Ngoài các ưu điểm về CPU cùng GPU thì RACER còn đánh bại các đối thủ trong tầm giá bởi RAM dung lượng 1GB cho người dùng thỏa thích chạy đa nhiệm với tốc độ chạm vuốt mượt mà. Các tính năng tiện ích như OTG, HDMI không dây biến RACER trở thành người trợ lý đắc lực của người dùng.

Sản phẩm được trang bị tính năng OTG vốn chỉ có ở smartphone cao cấp.

Trong hàng trăm các mẫu smartphone hiện có trên thị trường, RACER hiện là ứng cử viên sáng giá nhất cho smartphone lõi tứ giá rẻ. Bên cạnh cấu hình độc nhất vô nhị trong tầm giá 3 triệu, RACER cũng là model đầu tiên có chế độ bảo hành lên đến 15 tháng phần cứng, 12 tháng màn hình. Cùng với cam kết 100% Hài lòng người dùng còn hoàn toàn được yên tâm mua sản phẩm khi có thể đổi/trả máy trong 3 ngày đầu mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

RACER được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Ngoài hậu mãi khủng, khi mua RACER người dùng còn được tặng kèm gói quà trị giá 500.000 đồng bao gồm 1 ốp lưng cao cấp, 1 miếng dán màn hình chống xước, 5 game bản quyền.

Độc giả có thể xem thêm đánh giá cùng các video trải nghiệm RACER tại đây

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm