Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm hiệu năng ấn tượng của HKPhone RACER

Sản phẩm khá nổi bật trong phân khúc smartphone giá 3-5 triệu, nhờ cấu hình mạnh, nhiều hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm này là chiếc smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu. RAM 1GB cùng chip lõi tứ 1,3GHz, chip đồ họa Mali-400MP2 đem lại cho RACER hiệu năng mạnh mẽ xử lý các tác vụ mượt, chạy đa nhiệm tốt và trình diễn các game đồ họa đầy thuyết phục.

RACER - chiếc smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ trong tầm giá 3 triệu.

Anh Khánh (27 tuổi), một tín đồ công nghệ đến showroom của HKPhone tại 281A Khâm Thiên, Hà Nội đã kiểm tra hiệu năng của máy với phần mềm thông dụng hiện nay là Antutu Benchmark. Anh khá bất ngờ khi máy đạt 17.366 điểm, ngang ngửa với chiếc smartphone 9 triệu mà anh đang dùng.

Nhiều khách hàng đến tận tay trải nghiệm sản phẩm đã tỏ ra rất bất ngờ về sản phẩm giá chỉ 3,2 triệu này. Đức Anh, sinh viên ĐH Điện lực, Hà Nội chia sẻ: “Mình đã tìm hiểu trên mạng về thông tin của RACER nhưng không ngờ một chiếc smartphone có mức giá 3 triệu lại có thể chạy mượt mà đến vậy. Các tác vụ thông thường như lướt web, xem ảnh, nghe nhạc… hay chơi game nặng đều được máy thực hiện rất nhanh”.

HKPhone RACER đạt 17366 điểm trên phần mềm Antutu Benchmark.

Mua và sử dụng HKPhone RACER được gần một tháng, Quốc Trung (20 tuổi) cảm thấy ưng ý về chiếc smartphone này. "Không có điều gì phải phàn nàn sau một tháng sử dụng. Ngày trước mình đã tìm hiểu rất kỹ mới quyết định mua. Với RAM 1GB, máy có thể chạy tốt kể cả khi mình để nhiều game hay ứng dụng cùng lúc. Ngày trước dùng cái máy cũng 3 triệu đồng mà cứ bật 2-3 ứng dụng là giật”.

Minh chứng cho khả năng này của RACER là một bài test về hiệu năng qua phần mềm Quadrant Benchmark. Máy đạt 6003 điểm, vượt xa một số smartphone tầm giá 6-7 triệu trên thị trường.

Điểm số 6003 của RACER vượt xa các smartphone tầm giá 6-7 triệu trên thị trường.

Không chỉ sở hữu tốc độ nhanh, mượt mà trong việc xử lý các tác vụ, model này còn thu hút người dùng trên phương diện giải trí. Chip đồ họa Mali-400MP2 được sử dụng rộng rãi trên các smartphone cao cấp giờ đây được HKPhone tích hợp vào RACER. Điều này đã mang lại cho máy khả năng chơi game ấn tượng.

Giải trí trên HKPhone RACER cũng đặc biệt thu hút người dùng.

Anh Tuấn (22 tuổi), sinh viên ĐH Bách Khoa - Hà nội, một game thủ có tiếng trong cộng đồng e-sprot Việt chia sẻ: “3 tuần trước mình đã mua RACER vì quá ấn tượng với khả năng chơi game của nó. Các game đỉnh cao, khá nặng bây nhờ như Asphalt 8, Frontline Commando: D-day chơi trên em này rất mượt, ngang ngửa mấy máy cao cấp”.

Xem thêm video về trải nghiệm thực tế chơi game trên HKPhone RACER .

Hình ảnh cắt từ clip trải nghiệm game trên HKPhone RACER.

Sản phẩm hiện được phân phối tại hơn 120 showroom trên toàn quốc với giá chỉ 3,2 triệu đồng. Người dùng RACER được  hưởng chế độ bảo hành 15 tháng đối với phần cứng và 12 tháng đối với màn hình và cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày.

Xem thông tin chi tiết về HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm