Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điểm mạnh hút khách của HKPhone RACER

Mở đầu cho dòng sản phẩm mới của HKPhone, RACER ghi được ấn tượng mạnh với người dùng bởi những ưu điểm vượt trội trong phân khúc smartphone tầm giá 3 triệu đồng.

Ngay sau khi lên kệ từ đầu tháng 12, model này đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng bởi cấu hình và hiệu năng bất ngờ so với mức giá 3,2 triệu đồng.bDưới đây là 3 yếu tố chính hút người dùng của RACER:

Tiết kiệm điện năng và tốc độ tối ưu

Theo thống kê từ một công ty nghiên cứu thị trường, có đến hơn 90% smartphone tầm giá 3 triệu đồng chỉ được trang bị chip lõi đơn, còn lại là chip lõi kép. Trong khi đó, với 3,2 triệu đồng, RACER được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới cho tốc độ cao. Bối cảnh này giúp lý giải một phần nguyên do vì sao RACER lại được đông đảo người dùng lựa chọn.

Chip lõi tứ thế hệ mới giúp RACER xử lý nhanh chóng các tác vụ và tiết kiệm tối đa pin so với lõi tứ đời cũ.

Luôn say mê với các sản phẩm công nghệ, Thành Trung (sinh viên Đại học Bách Khoa) cảm thấy hài lòng với “dế cưng” của mình. Anh tâm sự: “Xét trong tầm giá này em không thấy model nào có chip lõi tứ như RACER, hơn nữa lại là lõi tứ đời mới nên tiết kiệm được nhiều pin. Tốc độ trải nghiệm bình thường luôn mượt mà, thích nhất là máy bật và tắt ứng dụng chỉ trong nháy mắt”.

Khả năng chơi game mạnh mẽ

Nếu CPU đóng vai trò xử lý mượt mà các ứng dụng chung thì GPU quyết định đến tốc độ cũng như chất lượng hình ảnh của các game 3D. Với chip đồ họa Mali-400MP, RACER cho hiệu năng xử lý mượt tất cả các tựa game 3D "khủng" hiện nay mà ít smartphone cùng tầm giá có thể làm được (xem clip trải nghiệm game trên RACER).

Với GPU Mali - 400MP RACER giúp người dùng đắm mình vào các tựa game 3D một cách mượt mà.

Là một game thủ, Hồng Quân (Hoàng Mai, Hà Nội) thường xuyên tìm kiếm các smartphone đời mới có cấu hình cao để thỏa mãn sở thích của mình. Quân chia sẻ: “Do vẫn còn phụ thuộc vào gia đình nên mình không có tiền mua các máy cao cấp. RACER tuy rẻ nhưng cả CPU và GPU đều tương đương các smartphone tầm giá 9 triệu đồng. Qua sử dụng mình thấy máy có thể chạy trơn tru tất cả các game 3D, bật được rất nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị giật, lag bao giờ. Ngon - bổ - rẻ thế quả rất đáng đồng tiền”.

Chính sách bảo hành 15 tháng

Không chỉ hấp dẫn đông đảo người dùng bởi cấu hình cùng mức giá rẻ, chính sách bảo hành của model này cũng hấp dẫn. Với 15 tháng bảo hành phần cứng, 12 tháng bảo hành màn hình, RACER hiện là smartphone có chế độ bảo hành tốt trên thị trường.

Chính sách bảo hành lên đến 15 tháng của RACER hấp dẫn đông đảo người dùng.

Ngoài cấu hình và chính sách kể trên, sản phẩm còn mê hoặc người dùng bởi RAM dung lượng 1GB (thắng 100% các máy cùng tầm giá), khả năng kết nối OTG, HDMI không dây biến RACER thành chiếc máy tính cá nhân hay giải trí cùng màn hình tivi chỉ trong nháy mắt (xem thêm).

Sản phẩm được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 3,2 triệu đồng. Ngoài chính sách bảo hành khủng, cam kết 100% Hài lòng cho phép đổi/trả hàng trong 3 ngày đầu mà không mất bất cứ chi phí nào, khi mua RACER người dùng còn được tặng kèm gói quà trị giá 500.000 đồng, gồm: một ốp lưng cao cấp, một miếng dán màn hình chống xước, 5 game bản quyền.

Bạn đọc có thể xem thêm đánh giá cùng các video trải nghiệm RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm