Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý chọn smartphone tầm giá dưới 2 triệu

Cấu hình, tính năng và chế độ bảo hành là những yếu tố người dùng cần cân nhắc và so sánh khi chọn một chiếc smartphone trong hàng loạt sản phẩm cùng tầm giá.

Trong thời kỳ kinh tế khó khăn, việc chi tiêu hạn hẹp thì smartphone giá rẻ đang là sự lựa chọn của đông đảo người dùng. Với tầm giá hơn một triệu đồng, ZIP 3G của thương hiệu HKPhone là một trong những smartphone nổi bật và tạo được sức hút lớn tới cộng đồng tiêu dùng. Sản phẩm này sở hữu nhiều điểm cộng so với những model cùng tầm tiền.

ZIP 3G, sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá hơn 1 triệu hiện nay.

Sở hữu bộ vi xử lý chip lõi kép tốc độ 1GHz, ZIP 3G hoàn thành tốt các tác vụ thông thường của người dùng như nghe gọi, lướt web, xem phim. Đây cũng là điểm mạnh của chiếc smartphone này vì hầu hết các model cùng tầm tiền chỉ được trang bị bộ vi xử lý đơn nhân nên không có được tốc độ nhanh như ZIP 3G. Về cấu hình, ZIP 3G là một lựa chọn phù hợp của hầu hết người dùng. 

ZIP 3G hoàn thành tốt tất cả các tác vụ thông thường của người dùng như nghe gọi, lướt web, xem phim.

Nhiều khách hàng tận tay trải nghiệm máy tại các showroom của HKPhone đã tỏ ra ưng ý với dòng sản phẩm giá chỉ 1,45 triệu đồng này. Anh Quang (27 tuổi), Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Mình đi làm lương khá thấp nên cũng không dám nghĩ đến chuyện mua smartphone cao cấp. Được một người bạn giới thiệu ZIP 3G nên hôm nay mình đến xem thử. Máy chạy rất ngon, hơn hẳn cái 2 triệu mình đang dùng mà lại còn có cả 3G nữa. Giá rẻ, vừa túi tiền nên mình mua một chiếc rồi”.

Sở hữu bộ vi xử lý chip lõi kép tốc độ, ZIP 3G vượt trội về tốc độ so với các model cùng tầm giá.

Theo thông tin từ một công ty khảo sát thị trường uy tín, có đến 80% smartphone dưới 2 triệu đồng không được trang bị kết nối 3G. Với mức giá chỉ 1,45 triệu, ZIP 3G là sản phẩm hiếm hoi sở hữu công nghệ 3G - kết nối Internet thông dụng hiện nay cho smartphone trong tầm giá này. Sản phẩm còn có khả năng lướt web, truyền tải dữ liệu như âm thanh, hình ảnh… ổn định ở chất lượng và tốc độ cao trong khi đại đa số các model cùng tầm giá chỉ được trang bị 2G nên kết nối Internet chậm, tình trạng đứt mạng xảy ra thường lệ.

ZIP 3G là smartphone hiếm hoi sở hữu công nghệ 3G trong tầm giá hơn 1 triệu.

Không chỉ vượt trội về cấu hình và công nghệ 3G, HKPhone còn tích hợp camera trước cho sản phẩm này. Đây là yếu tố thể hiện thương hiệu điện thoại Việt đang nắm bắt tốt xu thế smartphone khi đại đa số model cùng giá tiền của những hãng điện thoại khác không có camera trước. Nhờ vậy, ZIP 3G mang lại sự tiện lợi trong các cuộc gọi video hay thỏa mãn sở thích tự chụp ảnh của người dùng mà những smartphone cùng tầm tiền không có được.

ZIP 3G sở hữu chế độ bảo hành lên tới 12 tháng (cả màn hình và phần cứng) từ thương hiệu HKPhone. Cùng với đó, cam kết “100% Hài lòng” cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào đang có được sự tin tưởng lớn từ cộng đồng người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành mạnh mẽ của HKPhone luôn có được sự tin tưởng lớn của người dùng.

Sản phẩm hiện được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt vủa HKPhone trên toàn quốc với giá chỉ 1,45 triệu đồng cùng ưu đãi cực lớn trong dịp mua sắm cuối năm của HKPhone. Tổng trị giá quà tặng trên mỗi chiếc ZIP 3G lên tới 1,54 triệu đồng (xem thêm).

Tham khảo thông tin chi tiết và đánh giá về ZIP 3G tại đây.

Tư liệu: HKPhone

 

Bạn có thể quan tâm