Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone màn hình Full HD hot nhất hiện nay

HKPhone Revo LEAD là mẫu smartphone rẻ nhất trên thị trường, sở hữu màn hình 5 inch Full HD, cấu hình chip lõi tứ cùng thiết kế siêu mỏng.

Smartphone màn hình Full HD hot nhất hiện nay

HKPhone Revo LEAD là mẫu smartphone rẻ nhất trên thị trường, sở hữu màn hình 5 inch Full HD, cấu hình chip lõi tứ cùng thiết kế siêu mỏng.

Là chiếc smartphone gây sốt trên thị trường di động suốt một tháng qua, Revo LEAD hấp dẫn người dùng không chỉ bởi mức giá rẻ mà còn vì những công nghệ cao cấp.

Ra mắt từ đầu tháng 7, Revo LEAD là chiếc smartphone cao cấp giá rẻ bán chạy nhất thời gian vừa qua.

Mẫu máy sử dụng vỏ nhựa cao cấp với độ mỏng thân chỉ 8,5 mm, mỏng nhất so với các smartphone giá rẻ hiện nay.

Bo mạch chủ của Revo LEAD sử dụng các đầu kết nối. So với cách dùng mối hàn cũ, kết nối này giúp máy dễ tháo lắp, sửa chữa và hạn chế hỏng hóc khi máy bị va đập.

Các chip xử lý được bảo vệ bởi tấm chống nhiễu EMI Shield. Trên nhiều smartphone giá rẻ khác, chi tiết này thường bị nhà sản xuất bỏ qua.

Linh kiện quan trọng trên Revo LEAD đến từ các nhà sản xuất tên tuổi như chip xử lý lõi tứ 1,5 GHz, chip Wi-Fi từ MediaTek (Đài Loan), nhân đồ họa PowerVR SGX544MP của Imagination Technologies, chip nhớ NandFlash 16GB của SanDisk (Mỹ).

Cụm camera trước và sau được tháo rời, HKPhone Revo LEAD sử dụng camera sau 13MPx (HDLens) có thể quay video full HD 1080p, camera trước 8MPx. Bộ đôi camera này là một trong những lý do Revo LEAD hấp dẫn người dùng.

Màn hình Revo LEAD cũng có nhiều điểm khác các smartphone giá rẻ trước đây khi sử dụng công nghệ OGS, giúp giảm độ dày cho máy nhưng khiến giá thành sản phẩm bị đội lên khá nhiều. Màn hình Full HD 1080p của Revo LEAD cũng trải qua màn thử độ bền ấn tượng gần đây.

Máy sử dụng pin dung lượng 2300mAh với thời gian sử dụng thực tế từ 1,5-2 ngày. HKPhone cho biết lý do không đẩy dung lượng pin lên cao nhằm đảm bảo độ mỏng cho sản phẩm.

Máy sử dụng lớp vỏ nhựa dẻo dai và bộ khung tương đối chắc chắn. Chỉ mất 20 phút để tháo lắp chiếc smartphone này mà không gặp trở ngại gì.

Hiện tại, Revo LEAD được bán với giá 5,65 triệu đồng, là mẫu smartphone màn hình full HD rẻ nhất trên thị trường hiện nay. HKPhone khẳng định sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng có cấu hình tương đương Revo LEAD. Máy được bán ra với cam kết 100% hài lòng cho phép trả lại sản phẩm trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết, các video đánh giá Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm