Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone hai bàn phím

HTC vừa trình làng mẫu smartphone chạy Windows Mobile mang tên S740 được trang bị cùng lúc cả bàn phím số và bàn phím QWERTY trượt ngang.

Smartphone hai bàn phím

(Zing) - HTC vừa trình làng mẫu smartphone chạy Windows Mobile mang tên S740 được trang bị cùng lúc cả bàn phím số và bàn phím QWERTY trượt ngang.

Smartphone hai bàn phím

Được xem là phiên bản kế tiếp của S730 nhưng HTC S740 lại có thiết kế ngoại hình khá giống với Touch Diamond và Touch Pro, hai mẫu smartphone cảm ứng ra mắt gần đây của hãng sản xuất đến từ Đài Loan. Máy được trang bị bàn phím QWERTY bốn hàng trượt ngang, vi xử lý Qualcomm MSM7225 528 MHz và bộ nhớ RAM 256 MB, nhưng màn hình QVGA rộng 2,4 inch không phải là màn hình cảm ứng.

HTC S740 hoạt động trên 4 băng tần GSM và 2 băng tần UMTS, hỗ trợ kết nối tốc độ cao HSDPA. Ở mặt sau máy, HTC trang bị cho S740 một camera có độ phân giải 3,2 Megapixel. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS (hỗ trợ tính năng A-GPS), kết nối Wi-Fi và khe ExtUSB, bên cạnh cổng mini-USB 2.0 và một jack cắm tai nghe.

Theo dự kiến, HTC S740 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 9. Giá bán của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Trung Thành

Theo Gsmarena

Theo Gsmarena

Bạn có thể quan tâm