Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone chụp 'tự sướng' của Samsung giá 5 triệu đồng ở VN

Đây là "câu trả lời" của Samsung dành cho chiếc Xperia C3 vừa lên kệ của Sony tháng trước nhưng có mức giá dự kiến thấp hơn.

Theo thông tin từ Mai Nguyên Luxury Mobile (TP.HCM), nhà bán lẻ này sắp cho lên kệ chiếc Samsung Galaxy Grand Prime (tên mã G530) chuyên chụp ảnh "tự sướng". Model này sẽ lên kệ vào đầu tháng 10 với giá khoảng 5 triệu đồng.

Thông tin cơ bản về chiếc Grand Prime sắp lên kệ của Samsung. 

Trong khi giới công nghệ đang dành nhiều sự chú ý đến Galaxy Note 4 và iPhone 6, thông tin về chiếc Grand Prime là một bất ngờ nhỏ. Hiện tại, ngoài đại lý kể trên, chỉ có một nguồn tin từ Nga tiết lộ về kế hoạch bán ra chiếc Grand Prime của Samsung.

Dự kiến, Samsung Galaxy Grand Prime sẽ được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có hỗ trợ thêm thẻ nhớ). Máy có camera chính 8 MP và camera phụ chuyên chụp ảnh tự sướng có độ phân giải 5 MP, tương đương với Xperia C3 của Sony.

Như vậy, trước khi Galaxy Note 4 có mặt tại Việt Nam, Samsung sẽ có hai model đang chờ lên kệ là chiếc Galaxy Alpha vỏ nhôm và Galaxy Grand Prime. Trong khi Galaxy Grand Prime gần như chắc chắn sẽ được bán ở Việt Nam, "số phận" của Galaxy Alpha vẫn là một nghi vấn. Một vài đại lý cho biết vẫn sẽ bán chiếc Galaxy Alpha nhưng với số lượng hạn chế. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm