Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 4 vừa ra mắt

Đây là lần đầu tiên một chiếc phablet của dòng Galaxy Note được Samsung ưu ái trang bị viền nhôm, cấu hình cực mạnh và hàng tá các phụ kiện cao cấp từ các hãng thời trang.

Ngay sau khi buổi ra mắt Galaxy Note 4 tại Berlin kết thúc, Zing.vn đã được cầm trên tay mẫu máy này. 

Những ai theo sát sự phát triển của dòng Note và các sản phẩm Samsung có thể dễ dàng hình dung ra Note 4 là một phiên bản nối tiếp của Note 3, nhưng được khoác thêm bộ khung kim loại và thừa hưởng các cải tiến khác trên dòng Galaxy S5 và Galaxy Alpha ra mắt trước đó.

Cảm nhận đầu tiên cho thấy bộ khung kim loại của Note 4 không khác nhiều so với Galaxy Alpha. Tuy nhiên, Alpha trông sắc sảo hơn, trong khi Note 4 có vẻ đầm, cong hơn và chắc tay khi sử dụng.
Về phần cứng, Galaxy Note 4 sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K (2.560 x 1.440 pixel). Công nghệ hiển thị Super AMOLED mang lại độ tương phản sâu, góc nhìn tốt hơn và tốc độ đáp ứng các thao tác lên đến một phần triệu giây.
Các cạnh bên trông rất giống với Galaxy Alpha.
Mặt lưng bằng nhựa giả da cũng được hãng cải tiến để mang lại cảm giác mịn màng khi cầm trên tay. 
Màn hình của model này rất rực rỡ. Samsung đã thêm vào giao diện tuỳ biến về chăm sóc sức khoẻ, widget để viết, vẽ...
Tương tự như Note 3, tùy thị trường mà Galaxy Note 4 có thể được trang bị chip Qualcomm lõi tứ tốc độ 2,7 GHz hoặc chip Exynos tám nhân gồm bốn nhân tốc độ 1,9 GHz và bốn nhân tốc độ 1,3 GHz. 
Máy có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và dung lượng pin 3.200 mAh. Tuy có dung lượng pin tương đương với Note 3, nhưng Note 4 được trang bị công nghệ sạc siêu tốc.
Máy cũng được tích hợp nhiều micro hơn để thu âm đa hướng giữa cuộc họp. Với công nghệ lọc tiếng ồn thế hệ mới, Note 4 có khả năng loại bỏ tạp âm, đồng thời thu rõ âm thanh từ những nguồn xác định trước.  
Bên cạnh đó, Galaxy Note 4 cũng được nâng cấp camera chính lên đến 16 MP có chống rung quang học, camera phụ ở mặt trước có độ phân giải 3,7 MP, khẩu độ f/1.9, tiêu cự có thể thay đổi để tạo ra một góc chụp dao động từ 90 đến 120 độ, phù hợp với chụp chân dung hoặc góc rộng cùng bạn bè.
Galaxy Alpha đọ dáng cùng Galaxy Note 4.

Quốc Huy

Từ Berlin, Đức

Bạn có thể quan tâm