Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smalling tiết lộ bầu không khí ảm đạm ở MU sau thất bại

Hậu vệ Chris Smalling kêu gọi đồng đội gạt nỗi thất vọng tại League Cup để tập trung cho trận gặp Crystal Palace cuối tuần này.

Thua 1-3 trên chấm 11 m, MU dừng bước ở League Cup

MU hòa Middlesbrough 0-0 sau 120 phút dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Trong loạt sút luân lưu 11 m, “Quỷ đỏ” thua 1-3 và phải dừng bước ở vòng 4 League Cup.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình MUTV, Smalling tiết lộ anh và đồng đội rất thất vọng sau trận thua Middlesbrough tại vòng 4 League Cup. Tuy nhiên, hậu vệ 25 tuổi người Anh cho rằng mọi người nên quên những gì đã xảy ra để tập trung vào các trận đấu phía trước.

“Ai cũng chán nản khi trở lại phòng thay đồ. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt trong suốt 120 phút thi đấu. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Dù không đạt mục tiêu đề ra, trận đấu giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn”, Smalling nói về trận thua Middlesbrough.

Smalling và đồng đội đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Ảnh: Getty Images.

“Hôm nay đội bóng đã gây thất vọng. Tuy nhiên, ngày mai chúng tôi cần gạt bỏ tất cả để tập trung cho trận đấu ngày thứ 7. Đó là một cuộc chiến quan trọng vì chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Toàn đội cần thể hiện sự tích cực sau thất bại này”, tuyển thủ Anh chia sẻ thêm.

Phong độ của Manchester United đang có dấu hiệu chững lại. Năm lần xung trận gần đây, đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal chỉ thắng 1 trận (trước Everton 3-0), còn lại hòa 3, thua 1. Trong đó, hai trận gần nhất MU đều được chơi trên sân nhà nhưng không ghi nổi một bàn thắng.

Nói về điều này, huấn luyện viên Van Gaal cảnh báo học trò nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm. Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Chúng tôi đang gặp một số vấn đề nghiêm trọng cần giải quyết. Ở trận gặp Man City, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng được. Hôm nay, dù cơ hội ít hơn nhưng các tiền đạo vẫn thể hiện sự vô duyên”.

Cuối tuần này, MU làm khách trên sân Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 11 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 31/10. Hiện “Quỷ đỏ” đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém hai đội dẫn đầu Man City và Arsenal cùng 2 điểm. Trong khi Crystal Palace đứng thứ 7 với 15 điểm.

Smalling vào top 10 trung vệ đẳng cấp thế giới hiện nay

Trung vệ MU bất ngờ lọt vào danh sách những trung vệ hàng đầu thế giới do Daily Mail vừa bình chọn để sánh vai cùng các siêu sao Sergio Ramos, Thiago Silva, Jerome Boateng...

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm