Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua 1-3 trên chấm 11 m, MU dừng bước ở League Cup

MU hòa Middlesbrough 0-0 sau 120 phút dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Trong loạt sút luân lưu 11 m, “Quỷ đỏ” thua 1-3 và phải dừng bước ở vòng 4 League Cup.

Tổng hợp trận đấu: MU 0-0 Middlesbrough (pen, 1-3) Thất bại trên chấm 11 m trước Middlesbrough khiến MU phải dừng bước ở vòng 1/8 Capital One Cup.
Trong trận tiếp đón Middlesbrough ở vòng 4 League Cup trên sân nhà Old Trafford, huấn luyện viên Van Gaal cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị. Ông sử dụng các tài năng trẻ và những cầu thủ không được thường xuyên thi đấu.
Wayne Rooney không ra sân từ đầu, nên lão tướng Michael Carrick đảm nhận vai trò thủ quân của MU.
Tiền vệ trẻ Jesse Lingaard đá chính. Anh tranh bóng quyết liệt với thủ quân Grant Leadbitter bên phía Middlesbrough.
Chân sút Memphis Depay đá chính. Anh nỗ lực thi đấu nhằm ghi điểm với huấn luyện viên Van Gaal.
Chân sút trẻ Wilson thi đấu cố gắng, nhưng không thành công. Anh phải rời sân sau 45 phút.
Huấn luyện viên Van Gaal quyết định tăng cường khả năng tấn công cho MU khi đưa Wayne Rooney vào thế chỗ của Wilson đầu hiệp 2.
Tiền vệ Fellaini tung cú volley, nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Tomas Mejias.
Blind đưa bóng vào lưới đội nhà ở hiệp 2, tuy nhiên, MU tránh bàn thua khi trọng tài căng cờ báo hiệu Kike của Middlesbrough rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó.
Kike cho rằng quyết định của trọng tài biên là thiếu chính xác.
Sau thời gian dài không được đá chính, Memphis Depay thi đấu thiếu hiệu quả ở trận gặp Middlesbrough.
Tiền đạo người Hà Lan nhường chỗ cho Martial ở phút 71. Tuy nhiên, MU vẫn không thể xuyên thủng mành lưới đội khách sau 90 phút chính thức và hai hiệp phụ.

Trong loạt sút luân lưu 11 m, Wayne Rooney thực hiện quả penalty đầu tiên cho MU, tuy nhiên, cú sút về bên phải của thủ môn Mejias không hiểm hóc. Carrick đưa bóng đi vọt xà khi thực hiện quả 11 m thứ ba cho MU. Ashley Young là cầu thủ thứ ba của MU không thể đánh bại thủ môn Mejias sau cú sút không hiểm hóc. 

Kết thúc loạt sút luân lưu 11 m, MU dừng bước ở vòng 4 League Cup khi thua chung cuộc 1-3. Trong khi đó, Middlesbrough vào tứ kết gặp Everton.
Wayne Rooney và đồng đội gây thất vọng ngay trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm