Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Smalling bực bội với người hâm mộ Manchester United

Trung vệ người Anh tỏ ra không mấy thoải mái khi CĐV đội nhà liên tục gọi sai tên của anh.

‘Chris Smalling trong top 3 trung vệ hàng đầu thế giới’

Tiền đạo Wayne Rooney đánh giá, Chris Smalling là trung vệ tài năng và ngày càng trưởng thành ở hàng phòng ngự MU.

“Thay vì Chris Smaling, người hâm mộ lại gọi tôi là Mike Smalling, có lẽ cái tên này sẽ theo tôi trong suốt sự nghiệp”, ngôi sao của “Quỷ đỏ” chia sẻ trên MUTV.

Mọi chuyện bắt đầu từ buổi họp báo trước chuyến du đấu hè của MU, huấn luyện viên Louis Van Gaal không hiểu vô tình hay cố ý đã gọi nhầm tên của cậu học trò cưng thành “Mike Smalling”. Hiện tại, dù đã nổi tiếng và trở thành một trong những trung vệ hàng đầu Premier League, Chris Smalling thừa nhận nhầm lẫn tai hại của ông thầy người Hà Lan khiến cuộc sống của anh phần nào bị đảo lộn.

“Các đồng đội không ai gọi sai tên của tôi. Trong khi đó, mỗi khi nhìn thấy tôi, các cổ động viên đều gọi lớn “Mike, Mike Mike”. Thời gian đầu, việc này làm tôi cảm thấy bị xúc phạm. Mãi đến sau này, tôi mới có thể làm quen với biệt danh mới của mình”, tuyển thủ Anh tiết lộ.

Smalling vào top 10 trung vệ đẳng cấp thế giới hiện nay

Trung vệ MU bất ngờ lọt vào danh sách những trung vệ hàng đầu thế giới do Daily Mail vừa bình chọn để sánh vai cùng các siêu sao Sergio Ramos, Thiago Silva, Jerome Boateng...

sa
Đội trưởng Wayne Rooney còn cho rằng, Smalling nằm trong top 3 trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Ảnh: Mirror.

Tài năng của Chris Smalling được Sir Alex Ferguson phát hiện và đưa về sân Old Trafford năm 2010. Tuy nhiên, phải đến triều đại của Louis Van Gaal, trung vệ người Anh mới có thể phát huy hết những khả năng tiềm tàng của mình. Bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng trở thành mắt xích quan trọng nơi hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ”. Thậm chí, Smalling còn được “Tulip thép” nhắm tới cho vị trí đội trưởng của MU trong tương lai.

Dù đã đánh bại hầu hết các chân sút hàng đầu tại Premier League, tuy nhiên, trung vệ 26 tuổi cho biết có duy nhất một tiền đạo khiến anh phải e ngại khi đối mặt, đó chính là tài năng trẻ Anthony Martial

“Phải theo kèm Martial trong các buổi tập là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đối với tôi. Với kỹ thuật và sự nhanh nhẹn của mình, cậu ấy dư sức vượt qua một, hai hay thậm chí là ba cầu thủ phòng ngự”.

Van Gaal xác định đội trưởng tương lai của MU

Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định ông đã chọn ra một cầu thủ có đủ tố chất để kế nhiệm chiếc băng đội trưởng của Wayne Rooney trong tương lai, đó chính là Chris Smalling.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm