Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thất bại do thiếu may mắn

Huấn luyện viên Van Gaal cho rằng, "Quỷ đỏ" Manchester dứt điểm chưa tốt và không gặp may trong trận thua Middlesbrough sau loạt sút luân lưu 11 m.

“Mùa trước, MU bị loại khỏi League Cup ngay trận đầu tiên (thua Milton Keynes Dons 0-4). Mùa này, chúng tôi vào tới vòng 1/8 và phải giành chiến thắng. Tuy nhiên, MU không gặp may mắn. Trận gặp Man City cuối tuần trước cũng vậy, nhưng tôi không thể nhắc lại chuyện này mỗi tuần”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ sau khi "Quỷ đỏ" Mancheser thua Middlesbrough với tỷ số 1-3 trên chấm 11 m.

Huấn luyện viên Van Gaal không thể giúp MU có chiến thắng trước Middlesbrough khi sử dụng đội hình thiếu nhiều cầu thủ trụ cột. Ảnh: Man United.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng, các học trò cần cải thiện khả năng dứt điểm. Trong trận gặp Middlesbrough, "Quỷ đỏ" Manchester tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Mejias trong 90 phút chính thức và 2 hiệp phụ. HLV Van Gaal chưa hài lòng khi nhiều cầu thủ có cơ hội dứt điểm ghi bàn, tuy nhiên, họ lại không thực hiện.

Thất bại trong việc đoạt vé vào tứ kết League Cup, nhưng vị thuyền trưởng MU không tỏ ra quá buồn. Ông chia sẻ: “Tôi tự hào về những gì mà đội bóng đã làm. Trận gặp Middlesbrough là không dễ. Tôi hài lòng với một vài cầu thủ, nhưng cũng có những người gây thất vọng".

Khi được hỏi về trận làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace ở vòng 10 Premier League cuối tuần này, HLV Van Gaal cho biết: “Trong thể thao, chuyện thất bại là bình thường. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực và sẽ giành chiến thắng”.

Tại vòng 4 League Cup, Crystal Palace cũng có trận đấu tồi tệ. Họ thua 1-5 trên sân Etihad của Man City. Tuy nhiên, Crystal Palace lại thể hiện phong độ khá tốt khi đứng ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm sau 10 trận. Trong khi, MU đứng thứ 4 khi có 20 điểm.

Thua 1-3 trên chấm 11 m, MU dừng bước ở League Cup

MU hòa Middlesbrough 0-0 sau 120 phút dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Trong loạt sút luân lưu 11 m, “Quỷ đỏ” thua 1-3 và phải dừng bước ở vòng 4 League Cup.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm