Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex hy vọng David Moyes sẽ gặp may mắn

Dù đội chủ sân Old Trafford đang thi đấu không thành công ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng Sir Alex hoàn toàn tin tưởng người kế nhiệm sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp Quỷ đỏ vượt qua khó khăn.

Sau 8 vòng đầu tiên ở Premier League, MU không có được kết quả thi đấu như mong đợi. Dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, Quỷ đỏ xếp thứ 8 và kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm. Với phong độ thất thường ở thời điểm hiện tại, MU khó có thể bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV David Moyes nhận được sự tin tưởng của Sir Alex Ferguson.

Dù đội chủ sân Old Trafford đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng Sir Alex Ferguson hoàn toàn tin tưởng David Moyes. Huấn luyện viên huyền thoại của MU nhận định người kế nhiệm sẽ đưa đội bóng áo đỏ thành Manchester vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ khá nặng nề, bởi nhà vô địch chưa tìm ra đội hình và lối chơi phù hợp nhất với những cầu thủ hiện có.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh MUTV, Sir Alex Ferguson chia sẻ: “Đối với David Moyes, việc giành bất cứ một danh hiệu nào ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU cũng sẽ là thành công. Nhiệm vụ chính của David Moyes là duy trì những gì đội bóng đã giành được trong 20 năm qua. David Moyes không nên cố gắng làm bất cứ điều gì tốt hơn hoặc ít hơn.

Thành công sẽ đến, không phải dễ dàng để giành được một chức vô địch ở giải Ngoại hạng Anh. Có 6 đội bóng luôn chiến đấu để giành danh hiệu. MU, Man City và Chelsea là những ứng viên nặng ký, Arsenal đã có khởi đầu tốt, ngoài ra còn có Liverpool và Tottenham. Đó sẽ là một cuộc cạnh tranh quyết liệt”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Sir Alex chia sẻ thêm: “Dù đoạt chức vô địch ở League Cup, FA Cup, cúp châu Âu hay Premier League, đó cũng đã là thành công với David Moyes. Tuy nhiên, yếu tố may mắn cũng rất cần thiết trong quá trình dẫn dắt đội bóng. Tôi hy vọng David Moyes sẽ giành được danh hiệu cùng với MU”.

Nhiệm vụ của chiến lược gia người Scotland là phải sớm giúp Quỷ đỏ vượt qua khó khăn và trở lại nhóm dẫn đầu trong thời gian sớm nhất. Vị trí thứ 8 chắc chắn chưa tương xứng với chất lượng đội hình của MU.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm