Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sẵn sàng chịu lỗ vụ Ashley Young

MU sẵn sàng chịu lỗ vụ Ashley Young, HLV Wenger muốn chiêu mộ Klose, Tottenham lên kế hoạch bổ sung tiền vệ, HLV Ancelotti mong muốn Casillas ở lại Real là những tin chính hôm nay (ngày 20/10/2013).

MU sẵn sàng chịu lỗ vụ Ashley Young

Ashley Young không còn nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes.

Cầu thủ chạy cánh người Anh không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV David Moyes. Theo thông tin từ ban lãnh đạo MU, đội bóng sẽ lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào từ phía các đối tác. Chuyển đến sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng kèm mức lương 110 nghìn bảng/tuần, nhưng Ashley Young không còn đóng góp được nhiều cho CLB áo đỏ thành Manchester. Ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, MU sẵn sàng chịu lỗ để tống khứ tuyển thủ người Anh khỏi sân Old Trafford.

HLV Wenger muốn chiêu mộ Klose

HLV Wenger tính chiêu mộ Klose.

Vị thuyền trưởng của Arsenal đang có ý định đưa chân sút người Đức về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tới. Mục đích của HLV Wenger là tăng cường kinh nghiệm cho đội hình Pháo thủ. Sự góp mặt của Klose chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của Arsenal. Mùa này, hàng công của đội bóng thành London đang thi đấu khá ấn tượng, nhưng HLV Wenger vẫn muốn có thêm phương án dự phòng cho giai đoạn sắp tới của mùa giải.

Tottenham lên kế hoạch bổ sung tiền vệ

Tottenham rất muốn có sự phục vụ của Gaitan. 

HLV Villas-Boas rất muốn chiêu mộ cầu thủ đang thuộc biên chế của Benfica, Nicolas Gaitan. Hiện tại, hàng tiền vệ của Tottenham khá chật chội, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn tăng cường nhân sự cho tuyến giữa của CLB chủ sân White Hart Lane. Nếu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina, Tottenham cần chuẩn bị khoảng 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Ancelotti mong muốn Casillas ở lại Real

Iker Casillas lên tiếng muốn rời Real.

Sau khi Iker Casillas tuyên bố muốn rời sân Bernabeu, vị thuyền trưởng người Italy của Real bày tỏ hy vọng thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia. Từ mùa giải năm ngoái, Casillas gặp khá nhiều khó khăn trong việc giành vị trí trong khung thành của Real và thường xuyên phải làm bạn trên băng ghế dự bị. Hiện tại, có khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Iker Casillas.

Barca muốn có Aguero

Barca quan tâm tới Arguero. 
Gã khổng lồ xứ Catalan có kế hoạch đưa chân sút người Argentina về sân Nou Camp. Thông tin trên được người dẫn chương trình truyền hình Punto Pelota Francois Gallardo tiết lộ trong chương trình mới đây. Để có sự phục vụ của Sergio Aguero, nhà vô địch La Liga cần phải chuẩn bị từ 50 đến 55 triệu bảng. Hiện tại, Man City chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin Barca để mắt đến chân sút chủ lực của CLB.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm