Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chơi tiqui-taca trước Norwich

Pháo thủ giành chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Norwich trên sân nhà Emirates. Sử dụng nhiều pha phối hợp một chạm, Arsenal đem đến sự hấp dẫn cho vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng mở tỷ số của Jack Wilshere được thực hiện sau những pha phối hợp khá nhuyễn của cầu thủ Arsenal. Xuất phát từ Cazorla, bóng được chuyền cho Giroud, sau đó tiền đạo người Pháp phối hợp với Wilshere và tung ra đường chuyền tinh tế để tiền vệ khoác áo số 10 dứt điểm kỹ thuật mang về bàn thắng cho Arsenal.

Bàn thắng mở tỷ số trận đấu của Wilshere được thực hiện sau pha phối hợp một chạm.

Một tiền vệ khác của CLB chủ sân Emirates cũng đang thi đấu thăng hoa là Ramsey, có 5 pha lập công sau 8 trận. Sau khi vào thay Flamini phải rời sân do dính chấn thương ở phút 37, Ramsey tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Arsenal. Trong những phút có mặt trên sân, tuyển thủ người xứ Wales còn có khá nhiều pha xử lý kỹ thuật.

Những pha xử lý kỹ thuật của Ramsey trong trận gặp Norwich.

Dù thủ môn Ruddy đã chơi xuất sắc khi có 3 pha cản phá thành công, nhưng Norwich không tránh được trận thua 1-4 trước Arsenal. Chiến thắng của đội chủ sân Emirates có dấu ấn rõ nét của Wilshere, Oezil và Ramsey. Thực hiện được lối chơi tấn công hấp dẫn và hiệu quả, Arsenal vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn hai đội xếp ngay phía sau Chelsea và Liverpool 2 điểm.

Điểm của các cầu thủ trong trận Arsenal - Norwich (theo Goal)

Điểm của các cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Điểm của các cầu thủ dự bị

Vị trí của Arsenal trên bảng xếp hạng sau vòng 8 Ngoại hạng Anh

Pháo thủ vững vàng ở ngôi đầu bảng với 19 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +9.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm