Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm trận MU 1–1 Southamptom: Thất vọng Fellaini

Quỷ đỏ có trận hòa đáng thất vọng trước Southampton dù vượt lên dẫn trước từ hiệp 1 sau pha lập công của Van Persie.

Trên sân nhà Old Trafford, MU có thành tích khá tốt trước Southampton trong những lần đụng độ nhau trước đó (thắng 16 và hòa 2). Trước khi tiếp đón đối thủ ưa thích, nhiều CĐV của Quỷ đỏ hoàn toàn tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng.

Cầu thủ MU thất vọng khi để Southampton cầm chân trên sân nhà Old Trafford.

Niềm tin càng trở nên lớn hơn khi Van Persie ghi bàn mở tỷ số ở phút 26. Ở thời điểm đó, không ít người nghĩ MU sẽ giành một chiến thắng cách biệt trước  Southamtpton. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong suốt thời gian còn lại của trận đấu dù có khá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong đó, cú sút chạm xà ngang của Rooney (phút 28) và pha dứt điểm đưa bóng đi thiếu chính xác của Fellaini trong vòng 16m50 (65') khiến MU phải trả giá.

Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 1 phút, đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận bàn thua. Kết quả hòa 1-1 khiến nhiều CĐV MU cảm thấy tiếc nuối cho thầy trò HLV David Moyes. Sau trận đấu, trang Goal đã đánh giá màn trình diễn của cầu thủ hai đội. Bên phía MU, Van Persie được chấm điểm cao nhất (3,5/5). Trong đội hình Quỷ đỏ, tiền vệ Fellaini gây thất vọng nhất khi chỉ nhận được điểm 1,5/5.

Thêm một trận đấu nữa MU không có được kết quả như mong đợi, vị trí thứ 8 với 11 điểm khiến tỷ lệ cược về khả năng bảo vệ ngôi vô địch của CLB chủ sân Old Trafford giảm xuống khá nhiều so với thời điểm trước khi mùa giải diễn ra. Dù vẫn được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin tưởng, nhưng HLV David Moyes chịu khá nhiều áp lực trước phong độ thất thường của MU. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Scotland là phải sớm giúp đội bóng áo đỏ thành Manchester thi đấu ổn định hơn.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trong trận MU - Southampton (Theo Goal)

Điểm của những cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Điểm của các cầu thủ dự bị.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm