Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xấu hổ vì MU bị cầm hòa, Van Persie lấy tay che mặt

Dù ghi bàn mở tỷ số cho MU, Van Persie vẫn cảm thấy xấu hổ với hàng vạn Manucian có mặt tại Old Trafford vì chung cuộc Quỷ đỏ vẫn không thể giành trọn 3 điểm từ tay Southampton.

Xem diễn biến chi tiết của trận đấu tại đây
Sau màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Sunderland tại vòng 7, tài năng trẻ Adnan Januzaj tiếp tục được trao cơ hội trong cuộc tiếp đón Southampton tại vòng 8. Tuy nhiên, trước lối chơi đầy quyết tâm của đội khách, sao mai người Bỉ đã không thể tỏa sáng.
Bất chấp chấn thương cổ tay, tân binh Fellaini vẫn có mặt cùng bầy Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sự hiện diện của cựu cầu thủ Everton cũng chẳng giúp MU tạo ra được thế trận áp đảo trước Southampton.
Tuy vậy, MU vẫn có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 26 sau màn tỏa sáng của Robin Van Persie.
Januzaj rất muốn thể hiện mình sau khi chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn 5 năm với MU. Tuy nhiên, những nỗ lực của cầu thủ 18 tuổi này đã vấp phải lối chơi quá rắn của đối thủ.
Sau khi được tung vào sân ở phút 76, Welbeck cũng rất muốn chứng tỏ khả năng nhằm tìm kiếm một suất đá chính trên hàng công của MU nhưng bất thành.
Khi tất cả đều nghĩ về một chiến thắng nhọc nhằn cho MU thì bất ngờ đã xảy ra ở phút 89. Sau tình huống đá phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Lallana len lỏi trong hàng phòng ngự MU rồi tung ra cú đệm bóng chuẩn xác quân bình tỷ số 1-1 cho Southampton.
Sau đó Van Persie và đồng đội đã rất nỗ lực, nhưng với khoảng thời gian ít ỏi họ đã không thể xuyên thủng được mành lưới của Southampton nên đành chấp nhận nhìn đối thủ ra về với một điểm trong tay.
Có vẻ như vì quá ái ngại trước sự ủng hộ của hàng vạn CĐV MU có mặt tại Old Trafford, Van Persie đã lấy tay che mặt khi trận đấu kết thúc.
Nỗi thất vọng của HLV David Moyes sau màn trình diễn không tốt của các học trò.
Tất cả những gì còn đọng lại trong tâm trí David Moyes có lẽ chỉ là pha dứt điểm thành bàn của Van Persie ở phút 26 và nỗ lực thi đấu của tài năng trẻ Januzaj.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm