Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson đánh giá 6 tân binh M.U mùa này

Trang Man News cung cấp những nhận xét và chia sẻ của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland về 6 ngôi sao gia nhập sân Old Trafford dưới thời HLV Van Gaal ở mùa đầu tiên.

Luke Shaw (hậu vệ trái)

a
Sir Alex Ferguson cho biết: "M.U muốn chiêu mộ Luke Shaw từ khi cậu ấy mới 16 tuổi. Southampton không muốn bán Shaw, nhưng khẳng định sẽ cho chúng tôi biết nếu có ý định để cậu ấy ra đi. Giám đốc điều hành Ed Woodward quan tâm đến vụ này và đã có chữ ký của Luke Shaw. Đó là một hậu vệ tài năng và luôn nỗ lực hoàn thiện khả năng”. Mùa này, Luke Shaw mới chỉ có 2 lần ra sân trong đội hình M.U sau khi chuyển về sân Old Trafford với mức phí 30 triệu bảng.

Ander Herrera (tiền vệ)

a
"Ông già gân" cho biết: "Cách đây 3 năm, Ander Herrera đối đầu với chúng tôi trong trận Athletic Bilbao gặp M.U ở Europa League. Khi đó, Herrera là ngôi sao trẻ tài năng, và CLB dành nhiều thời gian quan tâm đến cậu ấy. Đó là cầu thủ có thể lực tốt và thi đấu tích cực trên sân”. Để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, M.U phải chi ra 29 triệu bảng. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng sau 4 trận chơi cho Quỷ đỏ.

Marcos Rojo (hậu vệ trái)

a
Cựu HLV M.U chia sẻ: "Tôi đã xem Marcos Rojo thi đấu ở World Cup 2014 và nghĩ cậu ấy đã chơi tốt. Marcos Rojo có thể đảm nhận vai trò hậu vệ trái hoặc trung vệ”. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Argentina là 16 triệu bảng. Đến nay, anh có 4 lần ra sân trong đội hình M.U.

Daley Blind (tiền vệ)

a
Sir Alex Ferguson cho biết: "Daley Blind là một trong những cầu thủ thông minh, cần thiết để huấn luyện viên xây dựng đội bóng. Cậu ấy có lẽ là phiên bản của Darren Fletcher. Daley Blind có thể hỗ trợ phòng thủ từ xa và chơi tấn công tốt”. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Hà Lan, M.U đã chi ra 13,8 triệu bảng cho CLB Ajax.

Falcao (tiền đạo)

a
Sir Alex Ferguson nhận định: "Đây là tiền đạo chất lượng mà M.U muốn có trong đội hình. Cậu ấy rõ ràng sở hữu khả năng ghi bàn xuất sắc. Tuy nhiên, Falcao có tiền sử dính chấn thương, và quyết định mượn cậu ấy là hoàn toàn chính xác”. Hiện tại, Falcao là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở sân Old Trafford với 280 nghìn bảng/tuần, xếp sau Wayne Rooney (300 nghìn bảng/tuần).

Angel di Maria (tiền vệ)

a
Sir Alex Ferguson cho biết: "Đội bóng có đủ nguồn lực để chiêu mộ những cầu thủ đắt giá. Tôi chưa bao giờ được cung cấp khoản tiền lớn như vậy để mua một ngôi sao. CLB đã có bước đột phá lớn mùa này". Hè vừa qua, Quỷ đỏ biến Di Maria trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh khi chi ra 59,7 triệu bảng để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, đây là bản hợp đồng thành công nhất của M.U mùa này với 3 bàn sau 5 trận ở Premier League.

4 ngôi sao có thể chia tay M.U đầu năm 2015

Không đáp ứng được yêu cầu thể lực, đánh mất phong độ và thường xuyên phải dự bị, đó là những lý do khiến Juan Mata, Van Persie, Januzaj và Valencia muốn chia tay Quỷ đỏ.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm