Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ander Herrera: ‘M.U có 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới’

Tiền vệ người Tây Ban Nha đánh giá, Falcao, Van Persie và Rooney là 3 chân sút hay nhất thế giới, tuy nhiên, bộ ba này mới chỉ ghi tổng cộng 6 bàn thắng cho M.U ở Ngoại hạng Anh.

Trong buổi phỏng vấn trên trang web CLB, Ander Herrera dành những lời nhận xét tốt đẹp cho 3 tiền đạo của Quỷ đỏ. Anh chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn và luôn nỗ lực thực hiện điều này. Tôi cũng rất thích kiến tạo. M.U có lẽ đang sở hữu 3 tiền đạo tốt nhất thế giới gồm Falcao, Rooney và Persie. Tôi cùng Mata, Di Maria, Januzaj, Daley Blind, Fletcher sẽ cố gắng giúp họ có thể ghi được nhiều bàn”.

a
M.U sở hữu hàng công mạnh với sự góp mặt của bộ ba tiền đạo Persie, Rooney và Falcao. Ảnh: Twitter.

Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha còn nhận xét, giải Premier League hấp dẫn người hâm mộ, bởi những trận đấu ở đây diễn ra với tốc độ cao. Ander Herrera cho rằng, một vài giải đấu khác ở châu Âu thường ít có bàn thắng cuối trận do các cầu thủ thường cố gắng giữ bóng thật lâu nhằm kéo dài thời gian. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn ngược lại ở giải Ngoại hạng Anh.

Dù được đồng đội, các chuyên gia và người hâm mộ đánh giá là những tiền đạo chất lượng hàng đầu thế giới, nhưng bộ ba Rooney, Persie và Falcao chưa cho thấy khả năng săn bàn xuất sắc ở mùa này. Sau 7 vòng đầu ở Premier League, M.U mới chỉ nhận 6 bàn thắng từ các chân sút, trong đó Wayne Rooney là cầu thủ ghi nhiều nhất với 3 bàn sau 6 trận.

Tuy nhiên, Ro10 đang thi hành án phạt do nhận thẻ đỏ trong trận gặp West Ham. Điều này ảnh hưởng lớn đến khả năng tấn công của M.U. Ở vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh gặp Everton, Falcao là tiền đạo lập công đem về chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng đây mới chỉ là bàn đầu tiên của anh cho M.U sau 4 trận.

Việc các chân sút chưa đạt phong độ tốt nhất đã ảnh hưởng nhất định đến thành tích thi đấu của Quỷ đỏ mùa này. Sau khi kết thúc vòng 7, M.U lần đầu góp mặt trong top 4 với 11 điểm cùng hiệu số +3. Thời gian tới, Rooney, Van Persie và Falcao sẽ cần phải nỗ lực hơn nhằm tăng hiệu suất ghi bàn.

M.U có thể mua 4 ngôi sao đầu năm 2015

HLV Van Gaal sở hữu những tiền đạo đáng mơ ước, nhưng hàng thủ gặp nhiều vấn đề, nên việc tăng cường lực lượng cho tuyến phòng ngự cần được tiến hành vào tháng 1/2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm