Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U phải chi 800 triệu bảng nếu muốn lấy Ronaldo từ Real

Để đưa CR7 về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tới, Quỷ đỏ phải chi ra khoản tiền lên tới 800 triệu bảng, và đây là chuyện không thể xảy ra.

Trên trang AS, Jorge Mendes, người đại diện cho Cristiano Ronaldo, khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ giải nghệ trong màu áo Real. Khi được hỏi về giá trị của anh vào thời điểm này, Mendes không ngần ngại cho biết: "Giá trị đó đã được định sẵn trong điều khoản hợp đồng của cậu ấy (800 triệu bảng)". Ông khẳng định, không có bất cứ CLB nào chịu chơi khi chi ra khoản tiền trên để giải phóng hợp đồng của CR7 trước thời hạn.

a
Ronaldo đang hạnh phúc ở Real và sẽ gắn bó với đội bóng đến năm 33 tuổi. Ảnh: AS.

Thông tin trên khiến người hâm mộ Quỷ đỏ hết hy vọng được chứng kiến cảnh Ronaldo trở lại "Nhà hát của những giấc mơ". Thời gian gần đây, một nhóm CĐV M.U đã có hành động kêu gọi CR7 trở về Old Trafford, nhưng anh đáp lại bằng thái độ hờ hững.

Năm trước, Ronaldo ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia có thời hạn đến năm 2018. Điều đó đồng nghĩa với việc CĐV cần phải chờ thêm ít nhất 4 năm mới có hy vọng được thấy Ronaldo khoác áo Quỷ đỏ.

Ở thời điểm bản giao kèo hết hạn, anh bước sang tuổi 33. Đây cũng là lúc CR7 khó giữ phong độ đỉnh cao do ảnh hưởng của tuổi tác. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết sẽ thi đấu đến năm 40 tuổi.

Trong trận giao hữu gặp ĐT Pháp diễn ra rạng sáng nay (ngày 12/10), Ronaldo không thể hiện được màn trình diễn ấn tượng như khi chơi cho Real. Kết quả là đội tuyển Bồ Đào Nha của CR7 thất bại với tỷ số 1-2.

Phong độ của Cristiano Ronaldo đầu mùa giải 2014/15.

Ghi trung bình 2,17 bàn mỗi trận. Thành tích của anh chỉ kém 4 CLB ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Chelsea (3 bàn/trận), Barca (2,71 bàn/trận), Valencia (2,43 bàn/trận) và Marseille (2,55 bàn/trận).

Trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga vượt qua ngưỡng 10 bàn thắng sau 6 trận đầu tiên.

Sau khi có 3 hat-trick ở mùa này, Ronaldo sánh ngang hai huyền thoại Telmo Zarra và Alfredo di Stefano về số lần lập hat-trick ở La Liga (22 lần).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm