Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ

Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ, Arsenal muốn chiêu mộ Cavani, Borini quyết giành suất đá chính ở Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 9/10/2014).

Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ

a
Ronaldo sẽ thi đấu đến năm 40 tuổi.

Người đại diện cho Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes tiết lộ, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ giải nghệ vào năm 2025. Khi đó, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 bước vào tuổi 40. Ngoài ra, ông Mendes còn khẳng định: “Ronaldo đang hạnh phúc trong màu áo Real Madrid. Cậu ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục và giải nghệ ở CLB”. Mùa này, CR7 đạt phong độ cao khi có 13 bàn thắng sau 6 trận tại La Liga.

Ronaldo bảnh bao ra sân tập luyện

Ronaldo cùng đồng đội sẽ có trận giao hữu gặp ĐT Pháp vào lúc 1h45 ngày 12/10. Sau đó, tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận đấu ở bảng I vòng loại EURO 2016 gặp Đan Mạch.


Arsenal muốn chiêu mộ Cavani

a
Cavani nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Pháo thủ lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal là tiền đạo Cavani. Đây là mẫu chân sút có khả năng tỳ đè, dứt điểm tốt và được đánh giá cần thiết cho hàng công Arsenal. Nếu chiêu mộ được tuyển thủ người Uruguay, Arsenal sẽ sở hữu cặp tấn công rất mạnh, Welbeck - Cavani.

Borini quyết giành suất đá chính ở Liverpool

a
Borini tự tin về khả năng có suất đá chính ở Liverpool trong tương lai.

Ông Marco de Marchi, đại diện cho Borini, khẳng định chân sút người Italy sẽ nỗ lực nhằm thường xuyên được ra sân trong đội hình chính của Liverpool ở mùa này. Ngoài ra, ông Marchi còn khẳng định thân chủ của mình không có ý định tìm điểm dừng chân mới. Mùa này, chân sút người Italy mới chỉ ra sân 2 lần ở giải Ngoại hạng Anh.

Roma mạnh hơn Juve

a
Roma chơi khá tốt trước Juve, nhưng thua chung cuộc 2-3 ở cuối tuần trước.

Chủ tịch của Roma, James Pallotta đánh giá, đội nhà mạnh hơn Juve ở mùa này. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, người đứng đầu đội chủ sân Stadio Olimpico cho biết: "Tôi nghĩ Roma mạnh hơn Juve dù đội bóng thua 2-3 trong trận đối đầu ở cuối tuần trước. Juve là CLB mạnh, nhưng Roma sở hữu những cầu thủ đẳng cấp, thậm chí còn tốt hơn họ". Sau 6 vòng đầu tiên ở Serie A, Roma đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có 15 điểm, ít hơn 3 điểm so với Juve.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm