Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex cùng dàn sao MU lặng lẽ trở về từ Champions League

Đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal đáp chuyến bay trở lại Anh chỉ ít giờ sau trận thua Wolfsburg 2-3 trên đất Đức.

Tổng hợp trận đấu: Wolfsburg 3-2 Manchester United Màn trình diễn tệ hại không thể giúp MU đi tiếp vào vòng knock-out Champions League 2015/16.
Sir Alex Ferguson (trái) sang tận Đức để cổ vũ MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại gây thất vọng lớn để rồi bị gạch tên khỏi giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Phó chủ tịch Ed Woodward (phải) tỏ rõ sự không hài lòng sau màn trình diễn thất vọng của đội bóng.
Tân binh Anthony Martial (trái) mở tỷ số cho MU ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, những đóng góp của anh chưa đủ để giúp"Quỷ đỏ" tránh khỏi thất bại. Trong khi dù bị loại khỏi Champions League, HLV Van Gaal (phải) vẫn cho rằng MU tiến bộ nhiều so với mùa trước.
Tân binh Memphis Depay (trái) gây thất vọng lớn trong những trận đấu gần đây của MU. Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa trước cũng chẳng để lại dấu ấn nào trong suốt 90 phút thi đấu trên sân Wolfsburg. Mata (phải) ký tặng người hâm mộ với vẻ mặt đượm buồn.
Các cầu thủ MU lặng lẽ trở lại Anh sau thất bại tại Champions League. Lúc này "Quỷ đỏ" đang hứng chịu sự quay lưng từ người hâm mộ.
Tài năng trẻ Jesse Lingard (trái) và cầu thủ đa năng Daley Blind lặng lẽ rời sân bay Manchester.
HLV Van Gaal gây bất ngờ khi để cầu thủ giàu kinh nghiệm như Ashley Young (trái) ngồi dự bị cả trận. Trong khi chiến lược gia người Hà Lan lại để tài năng trẻ 18 tuổi Borthwick-Jackson (trái) vào thay Darmian (chấn thương).
Ngoài ra, Van Gaal còn có quyết định gây tranh cãi khác khi tung Nick Powell (trái) vào thay Juan Mata trong hiệp 2.
Nhà cầm quân 64 tuổi cũng nói không với Sergio Romero (trái) kể từ khi thủ thành David De Gea từ chối Real để ở lại MU.
Nỗi thất vọng của các cầu thủ MU sau khi bị Wolfsburg loại khỏi giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.
Huấn luyện viên Louis Van Gaal đang đứng trước nguy cơ bị MU chấm dứt hợp đồng sớm khi MU trải qua 4 trận không thắng liên tiếp.

Những câu hỏi dành cho MU sau khi bị loại khỏi Cúp C1

Huấn luyện viên Louis Van Gaal có công đưa MU trở lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, cũng vì ông mà “Quỷ đỏ” phải rời cuộc chơi sớm.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm