Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex có thể sớm trở lại giải cứu M.U

Ông già gân nhiều khả năng phải trở lại để giúp M.U thoát khỏi khủng hoảng sau khi người kế nhiệm David Moyes biến Quỷ đỏ thành CLB hạng trung.

Tạp chí Red Issue đưa tin, nội bộ M.U đang chia thành 2 phe phái. Nhóm thứ nhất gồm Patrice Evra, Wayne Rooney, Phil Neville, Bobby Charlton và Ed Woodward vẫn dành sự ủng hộ cho David Moyes. Nhóm thứ hai là những người phản đối chiến lược gia người Scotland, trong đó có Shinji Kagawa, Ryan Giggs, Michael Carrick và Rio Ferdinand.

Những lý do buộc M.U phải sớm sa thải David Moyes

Sau trận Quỷ đỏ thành Manchester thua tan nát 0-3 trước Liverpool, HLV David Moyes xứng đáng bị sa thải do không phù hợp với đội bóng lớn như M.U.

 

Sir Alex Ferguson có thể sớm trở lại giúp M.U thoát khỏi khủng hoảng. Ảnh: Getty Images.

Cũng theo nguồn tin của tạp chí cổ động viên Manchester United, chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu bạc nhược, chiến lược gia vĩ đại người Scotland thực sự rất lo lắng cho tương lai của CLB. Sau khi M.U thất bại 0-3 trước Liverpool và đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm, khả năng "ông già gân" cần phải sớm trở lại giải cứu đội bóng áo đỏ thành Manchester rất cao.

Một thành viên trong ban lãnh đạo của M.U cho biết, CLB không còn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho HLV David Moyes. Tuy nhiên, cựu HLV Everton vẫn khẳng định vị trí ở sân Old Trafford đang được đảm bảo. Ngoài ra, chiến lược gia 50 tuổi người Scotland tiết lộ vẫn nhận được sự tín nhiệm từ phía Sir Alex Ferguson.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi gặp Sir Alex trong mỗi trận đấu và trao đổi mọi chuyện với ông ấy. Chúng tôi thường dành ít phút để nói chuyện cùng nhau. Trước khi tôi tiếp quản M.U, Sir Alex nói đó là công việc khó khăn, nên sẽ luôn ủng hộ tôi”.

Tuy nhiên, trang ESPN đưa tin, tương lai của HLV David Moyes có thể sẽ được quyết định trong tuần tới sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa M.U và Olympiakos khép lại. Đây là giải đấu duy nhất còn lại ở mùa này Quỷ đỏ phải nỗ lực thi đấu nhằm tránh một mùa giải trắng tay. Nhiệm vụ vượt qua Olympiakos với cách biệt 3 bàn ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League là rất khó khăn, nhưng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể làm được nếu thi đấu đúng phong độ.

HLV David Moyes đối đầu Rooney

Chiến lược gia 50 tuổi người Scotland trực tiếp vào sân tập luyện cùng cầu thủ M.U nhằm chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Olympiakos.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm