Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex cấm M.U sa thải David Moyes

Là người đề cử David Moyes vào chiếc ghế kế nhiệm, Sir Alex đã lên tiếng cảnh báo Man Utd về việc sa thải cựu thuyền trưởng Everton.

Đúng như dự đoán, Man Utd dưới triều đại David Moyes đã có màn khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải năm nay. Tính tới hết vòng 22 Premier League, Quỷ đỏ vẫn chỉ xếp thứ 7 và có tới 7 lần bại trận.

 
HLV Sir Alex đặt rất nhiều kì vọng vào David Moyes

Trước màn khởi đầu đáng thất vọng trên, một bộ phận lớn CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng đòi sa thải HLV David Moyes, người đã chịu rất nhiều sức ép dưới cái bóng của Sir Alex. Tuy vậy, “ông già gân” đã lên tiếng cảnh báo BLĐ Man Utd về khả năng này.

“Tôi chưa bao giờ lo ngại việc CLB thay đổi HLV một cách quá nhanh. BLĐ Man Utd đã phải thảo luận rất kĩ về chất lượng của HLV trước khi ký hợp đồng. Bạn phải nhìn vào CV của ông ta, từ cá tính cho tới triết lý bóng đá”, HLV Sir Alex mở lời.

“Nếu như họ (BLĐ Man Utd) đã quyết định trao quyền cho HLV (David Moyes) thì tại sao họ không bảo vệ quyết định ấy. Sa thải HLV là điều rất ngớ ngẩn. Không nhất thiết phải làm điều đó. Man Utd có thể làm được tất cả. Họ là đội bóng có triết lý và lịch sử. Họ sẽ luôn thi đấu tốt”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Trước khi nắm quyền Man Utd, Sir Alex đã từng giành 10 danh hiệu lớn cùng Aberdeen ở giải VĐQG Scotland. Nhưng tại Old Trafford, “ông già gân” đã phải mất tới 6 mùa giải để giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên.

Ở mùa giải đầu tiên Sir Alex nắm quyền, Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 11. Thời gian trôi qua, cùng với sự tin tưởng của BLĐ Man Utd, nhà cầm quân người Scotland đã có tới 13 chức vô địch Premier League và rất nhiều danh hiệu lớn khác. Đó là cơ sở để các CĐV Quỷ đỏ tin rằng họ sẽ thành công với David Moyes, người được HLV Sir Alex đánh giá rất cao.

http://bongdaso.vn/Sir-Alex-c%E1%BA%A5m-Man-Utd-sa-th%E1%BA%A3i-David-Moyes-_Art_132361.aspx

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm