Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tính dự đoán Mata giúp M.U lọt vào top 4

Dựa trên các chỉ số của Football Manager, máy tính đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của Man Utd sau mùa giải này khi có Juan Mata.

Trong những ngày qua, báo giới Anh tràn ngập thông tin liên quan tới Juan Mata, tiền vệ đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd trong tháng 1 này. Đây có thể xem là thương vụ bất ngờ nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. NHM Quỷ đỏ hy vọng bản hợp đồn này sẽ giúp đội bóng trở lại cuộc đua vô địch, hay chí ít là giành vé dự Champions League mùa tới.

Hôm nay, Mata sẽ chính thức ra mắt M.U

Trên trang chủ CLB, M.U đã xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mata từ Chelsea. Hôm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chính thức ra mắt NHM Quỷ đỏ.



Dựa trên các chỉ số của Football Manager, các chuyên gia bóng đá Anh đã dùng máy tính dự đoán kết quả Premier League ở phần còn lại. Và điều mà các CĐV Quỷ đỏ chờ đợi đã đến! Trong 15 lần ra sân ở Premier League dưới màu áo Man Utd, Juan Mata ghi 7 bàn, có 5 đường kiến tạo và được xếp vào nhóm các cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Juan Mata sẽ đưa M.U vào top 4?

Với phong độ ấn tượng của Juan Mata, Man Utd giành 76 điểm, xếp thứ 4 chung cuộc (sau Man City, Arsenal và Chelsea). Các đối thủ xếp sau lần lượt là Liverpool và Tottenham. Như vậy với vị trí này, Quỷ đỏ sẽ giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Cũng theo dự đoán của máy tính, Man Utd chỉ thua 1 trận trong phần còn lại của Premier League mùa này khi có Mata (thua Man City). Còn lại, Quỷ đỏ toàn thắng và hòa, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Arsenal ở Emirates và trận hòa 2-2 trước Liverpool ở Old Trafford.

Về màn trình diễn của Mata, máy tính cho rằng tiền vệ này sẽ nổ súng ngay trong trận ra mắt (gặp Stoke City). 1 tuần sau đó, ngôi sao người Tây Ban Nha lại ghi bàn trong trận thứ 2 với Fulham. Ngoài ra, Mata còn ghi bàn ở trận thắng Newcastle và nhiều trận đấu quan trọng khác.

Thứ hạng của M.U vào cuối mùa giải (sau khi có Mata).

Tất nhiên, đây chỉ là viễn cảnh được máy tính dự đoán (dựa trên các chỉ số thực). Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng sử dụng máy tính để dự đoán tình thế của Man Utd khi không có Juan Mata. Kết quả, Quỷ đỏ chỉ về đích ở vị trí thứ 6 với 67 điểm (sau Man City, Arsenal, Chelsea, Tottenham và Everton).

http://bongdaso.com/M%C3%A1y-t%C3%ADnh-d%E1%BB%B1-%C4%91o%C3%A1n-Mata-th%C4%83ng-hoa%2c-MU-l%E1%BB%8Dt-top-4-_Art_132357.aspx

Theo Bongdaso

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm