Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pellegrini nổi giận vì Chelsea bán Mata cho M.U

Sau HLV Arsene Wenger, đến lượt người đồng nhiệm Pellegrini lên tiếng về vụ chuyển nhượng của Juan Mata.

Hôm qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bày tỏ quan điểm về vụ Chelsea đồng ý bán Juan Mata cho Man United với giá 37 triệu bảng. Theo chiến lược gia người Pháp, ông rất bất ngờ về quyết định của BLĐ Chelsea khi bán một cầu thủ chất lượng cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong lúc mùa giải đang diễn ra.

Hôm nay, Mata sẽ chính thức ra mắt M.U

Trên trang chủ CLB, M.U đã xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mata từ Chelsea. Hôm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chính thức ra mắt NHM Quỷ đỏ.

 

Pellegrini khá bức xúc khi Chelsea bán Mata cho M.U khi mùa giải còn đang diễn ra. (Ảnh: Getty Images)

Sau Wenger, đến lượt người đồng nhiệm bên phía Man City – HLV Manuel Pellegrini cũng bày tỏ sự không hợp lý trong vụ chuyển nhượng này. Chiến lược gia người Chile cho rằng hành động của Chelsea sẽ tiếp tay cho các CLB lớn hút máu đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

“Tôi nghĩ Mata là một cầu thủ chất lượng, nhưng thất ngờ là cậu ấy lại không được trọng dụng ở Chelsea. Thành thật tôi không đồng tình với việc cầu thủ chuyển đến đội bóng khác ở cùng 1 giải đấu trong cùng 1 mùa giải. Các CLB giàu có sẽ lợi dụng điều này để dùng tiền hút máu những đối thủ cạnh tranh trực tiếp”, HLV Pellegrini bức xúc nói.

Theo thông tin vừa được phát đi trên trang chủ M.U, nội nhật hôm nay Mata sẽ có cuộc kiểm tra y tế bắt buộc sau đó chính thức đặt bút ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Dự kiến, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ kịp ra sân trong trận gặp Cardiff City vào đầu tuần tới.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm