Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Showroom HKPhone 1 ngày trước 'bão' ưu đãi

HKPhone cho biết tất cả các máy của hãng sẽ được ưu đãi giảm giá mạnh trong tuần lễ tri ân khách hàng. Các showroom vốn sôi động trở nên yên ắng trong thời gian chờ sự kiện này.

Thông tin về tuần lễ tri ân đã được đưa ra từ ngày 2/12 áp dụng cho tất cả sản phẩm smartphone của thương hiệu Việt. Với tổng giá trị cho đợt ưu đãi được lớn nhất từ trước tới nay, rất nhiều người dùng đã nhận ưu tiên bằng hình thức đăng ký thông tin online từ website HKPhone, thay vì đến trực tiếp cửa hàng.

Showroom HKPhone dường như vắng hơn trước 'cơn bão' giảm giá của tuần lễ tri ân.

Dường như vì sự kiện này mà lượng máy bán ra tại các showroom cũng giảm mạnh, chỉ còn những hoạt động tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách. Nhiều người dùng tỏ ra háo hức muốn đem máy về sử dụng, tuy nhiên vì quyền lợi giảm giá mà nhân viên đã khuyên các khách hàng chờ tới tuần ưu đãi để có thể sở hữu sản phẩm giá tốt nhất.

Một phần vì sự háo hức, một phần do chưa nắm được rõ chi tiết thông tin nên vẫn có một số người dùng đến cửa hàng tìm hiểu. Anh Hiếu (Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) có mặt tại cửa hàng số 2 Xã Đàn vào chiều ngày 3/12 cho biết: “Mình đang định mua điện thoại mới thì biết tin khuyến mại hấp dẫn của HKPhone, nhà cũng gần nên mình chạy thẳng qua nhờ nhân viên tư vấn. Nếu thực sự là ưu đãi lớn, mình sẽ tranh thủ mua thêm 1 chiếc nữa tặng vợ nhân dịp Noel”.

Nhiều khách hàng đã háo hức tới xem sản phẩm và đặt hàng trước để hưởng ưu đãi giảm giá.

Thay vì chạy đua công nghệ, khách hàng của HKPhone thường lựa chọn sản phẩm smartphone có cấu hình tốt, thiết kế đẹp nhưng mức giá thấp phù hợp. Mức giá bán ra của các smartphone từ trước tới nay do hãng điều chỉnh luôn ở mức sát nhất với chi phí sản xuất, nên rất hiếm khi có triển khai chương trình khuyến mãi. Điều này khiến khoảng thời gian tri ân khách hàng tới đây càng trở nên đáng mong đợi.

HKPhone thường xuyên có các chính sách hỗ trợ chu đáo đảm bảo lợi ích của người dùng.

Anh Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng chia sẻ, “Tôi dùng máy iRevo từ lúc sản phẩm mới ra mắt, muốn giới thiệu cho bạn bè cũng lâu, nhưng thấy giá còn cao, mấy anh em sinh viên chưa có điều kiện mua. Giờ sản phẩm giảm giá, hy vọng sẽ là đợt lớn nhất trong năm nay, chưa rõ cụ thể như thế nào nhưng thấy các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm, chắc chắn mấy anh em sẽ đến sớm nhất để sở hữu smartphone này”.

HKPhone cũng thường xuyên đưa ra những dịch vụ độc đáo so với các hãng khác. Như chính sách 3 ngày trả lại máy hoàn tiền 100%, những khách hàng mua máy trước thời điểm khuyến mãi không quá 3 ngày đều được hoàn lại số tiền chênh lệch. Cùng với đó là cam kết cho đổi lại máy miễn phí trong 14 ngày, bảo hành chính hãng 12-15 tháng… Đây là cơ hội rất tốt để người dùng vừa có thể trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của hãng, vừa có được quyền lợi mua hàng với mức giá lý tưởng nhất.

Để tham khảo các sản phẩm và nhận ưu đãi trong tuần tri ân khách hàng, bạn đọc có thể truy cập website chính thức của HKPhone để tìm hiểu thêm chi tiết.

HKPhone

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm