Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone hé lộ bất ngờ lớn mùa mua sắm cuối năm

HKPhone sắp triển khai một chiến dịch khuyến mại lớn cho các sản phẩm smartphone tại các showroom của hãng trên toàn quốc.

Theo thông tin mới nhất từ website HKPhone, sẽ có chương trình ưu đãi lớn chưa từng có áp dụng cho cả 4 dòng sản phẩm Racer, Racer Air, Racer INNO, iRevo trong khoảng thời gian 6-13/12. Sự kiện này nhằm kỷ niệm 5 năm thương hiệu Việt chính thức tham gia thị trường smartphone trong nước.

Có mặt trên thị trường đến nay đã gần 5 năm, rất hiếm khi thương hiệu này tung ra các chương trình khuyến mãi. Bởi định hướng của hãng là bán đúng giá tốt nhất ngày từ đầu. 

Loạt smartphone đang bán chạy của HKPhone là tâm điểm của đợt ưu đãi lớn.

Đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế, cấu hình đến chất lượng linh kiện, HKPhone cũng liên tục đưa ra những dịch vụ nổi bật. Đơn cử với chính sách 3 ngày trả lại máy hoàn lại tiền 100%, những khách hàng mua máy trước thời điểm khuyến mãi không quá 3 ngày đều được hoàn lại số tiền chênh lệch. Cùng với đó là cam kết cho đổi lại máy miễn phí trong 14 ngày, bảo hành chính hãng 12-15 tháng… Đợt khuyến mãi lần này sẽ là khoảng thời gian đáng mong chờ với những ai đang mong muốn sở hữu smartphone công nghệ cao với mức giá hấp dẫn.

Chưa rõ chi tiết về thông tin chương trình, nhưng với khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm smartphone giá 2-5 triệu đồng, đây là cơ hội nên đặc biệt quan tâm. Với những hãng không chú trọng về khuyến mãi như HKPhone, những tuần lễ ưu đãi như trên thường có giá trị rất lớn và hiếm có. Giả định nhanh với một sản phẩm lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 như Racer INNO, nếu mức giá có thể giảm xuống gần mốc 3 triệu đồng, chắc chắn sẽ gây sốt ngay lập tức.

HKPhone vừa được nhận giải thưởng “Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng 2014”.

Bên cạnh việc chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt, HKPhone cũng đã vinh dự nhận được những giải thưởng lớn trong nước. Tháng 11/2013, hãng nhận danh hiệu “Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất 2013” hay “Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng 2014”. Mới đây thương hiệu tiếp tục nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do Bộ Công Thương phát động cuối tháng 8 vừa qua.

Chính sách 3 ngày dùng thử và 14 ngày đổi máy miễn phí cho khách trải nghiệm tốt nhất.

Thương hiệu này còn cung cấp nhiều chính sách bảo vệ tối đa lợi ích người dùng như 3 ngày dùng thử sản phẩm miễn phí hay 14 ngày đổi máy, cam kết không thu bất kỳ một khoản phí nào cũng như không làm khó khách hàng đến showroom của hãng. Với những chính sách này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm đem về kiểm định chất lượng sản phẩm cũng như so sánh với những mẫu máy khác.

Rất nhiều người đang chờ đợi để có được sản phẩm hấp dẫn với mức giá được ưu đãi tốt hiếm có, bạn đọc có thể theo dõi thông tin mới nhất về sự kiện tại đây.

HKPhone

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm