Sau một tháng lên sóng, Tổ đội "1 không 2" nhận phản hồi trái chiều từ người xem về nội dung chương trình. Nhiều khán giả thẳng thắn nhận định hạn chế chương trình nằm ở dàn cast, format lẫn các trò chơi chưa hấp dẫn. Chưa kể, một số người xem còn so sánh chất lượng chương trình thực tế này với show trước đó là 2 ngày 1 đêm.
Ê-kíp chương trình thiết kế trò chơi không quá phức tạp. Mảng miếng chủ yếu do các nghệ sĩ dàn dựng, song không ít lần "kẻ tung người hứng trượt". Chẳng hạn trong bữa tối ở tập 4, trước khi mở hộp quà bí ẩn, các thành viên phải nói một câu sao cho vần với số thứ tự tương ứng. Đáng tiếc, người xem chỉ nhận về mảng miếng nhạt nhẽo như Võ Tấn Phát: "Ý nhột số một", Uyển Ân: "Không thích đồ tái, tôi mở số chín"...
Trước khi bắt đầu trò chơi, các nghệ sĩ thường khởi động bằng tiểu phẩm nhưng nhàm chán. Một số thời điểm, chỉ từ một tình huống mà nhanh chóng ồn ào, tranh cãi hơn thua nhằm tạo mảng miếng, song không khó để nhận ra sự thiếu ăn ý. Tràn ngập quảng cáo trong show thực tế cũng là điều khiến người xem bức xúc. Đạo cụ, trò chơi, lời thoại đều có nhãn hàng xuất hiện lộ liễu với thời lượng dài.
![]() |
Tổ đội "1 không 2" chưa thể chinh phục khán giả sau một tháng lên sóng. Ảnh: NSX. |
"Ra tiểu phẩm nhiều nhưng dàn cast đóng nhạt và gượng gạo quá", "Đúng là hài nhạt thật, xem không thấy gì vui mà toàn ồn ào", "Không biết ai chế ra câu 'trên trời có tổ chim, dưới đất có tổ kiến' nghe khó chịu lắm, không thấy vui mà thấy xàm với bực"..., là một số phản hồi từ khán giả.
Bên cạnh những lời chê bai, một số khán giả để lại bình luận góp ý, mong chương trình cải thiện trong các tập tiếp theo: "Xin hãy lồng ghép trò chơi dân gian để mang tính giáo dục cao nhưng vẫn vui nhộn" hay "Vẫn thích xem nhưng góp ý ồn ào, nhiều thoại ồn quá mình nghe không được".
Trên nền tảng YouTube, so với tập 1 đạt 6 triệu lượt xem, Tổ đội "1 không 2" sụt giảm nhanh chóng qua từng tập. Hiện tại, tập 4 chỉ đạt 2,7 triệu lượt xem sau một tuần lên sóng.
Ngoài dàn cast gồm 5 thành viên là Lê Dương Bảo Lâm, Võ Tấn Phát, Song Luân, Uyển Ân và Thúy Ngân, chương trình có thêm sự góp mặt của một số nghệ sĩ khách mời theo từng chặng. Là nhân tố chính trong Tổ đội "1 không 2", Lê Dương Bảo Lâm cho thấy sự chật vật phối hợp, dẫn dắt các thành viên.
Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Khán giả học cho thấy ngành khoa học điện ảnh phải đối mặt với nhiều thử thách. Tác giả kể câu chuyện thực tế trong các buổi chiếu thử phim giúp người đọc khám phá hậu trường Hollywood.
Á quân Rap Việt nói về tin lộ clip nhạy cảm
Blacka phủ nhận là chàng trai trong clip nhạy cảm mà cộng đồng mạng đang chia sẻ. Á quân Rap Việt bức xúc khi bị lan truyền thông tin sai lệch.
Khi ngôi sao thành cơn ác mộng của nhãn hàng
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.