Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
99 kết quả phù hợp
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Lazada đã ngốn của Alibaba gần 7,7 tỷ USD
Alibaba vừa có đợt rót vốn đầu tiên trong năm 2024 cho mảng thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á là Lazada với giá trị 230 triệu USD.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Văn hóa 'Đek biết gì cũng tiến' của FPT
Chia sẻ về cuốn sách "Đek biết gì cũng tiến", tác giả Nguyễn Thành Nam khẳng định "FPT được như hôm nay, là nhờ đã học được rất nhiều từ những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam".
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Những người xem cả 6 đêm concert của Taylor Swift ở Singapore
Những người hâm mộ cuồng nhiệt này cho biết tiền bạc không thành vấn đề vì đây có thể là cơ hội chỉ đến một lần trong đời.
'Cha đẻ' ChatGPT được định giá bao nhiêu?
Sau khi hoàn tất thỏa thuận với Thrive Capital, OpenAI đã chính thức đạt mốc định giá 80 tỷ USD, biến công ty AI này trở thành startup có giá trị cao thứ 3 thế giới.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
Từ website bán 'rác' thành sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.
Người mẫu trơ xương khiến thời trang 2023 thụt lùi
Thời trang nhanh thịnh hành, người mẫu size 0 và sự khuếch trương của các nhà mốt lớn là những bước thụt lùi của lĩnh vực fashion năm nay.
Nền tảng mua trước, trả sau rút khỏi Việt Nam chỉ sau một năm
Atome rút khỏi Việt Nam khi đánh giá hoạt động kinh doanh ở thị trường này chưa mang lại hiệu quả và không đóng góp nhiều vào doanh số chung.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Sau Mỹ, gã khổng lồ thời trang nhanh Trung Quốc sẽ 'xâm chiếm' châu Âu
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Đằng sau loạt đồ hiệu sexy của Taylor Swift, Beyoncé
Khán giả đi concert không chỉ để thưởng thức âm nhạc, họ còn tập trung ngắm nghía trang phục của Beyoncé, Taylor Swift và Harry Styles.
AI giúp sinh viên Trung Quốc tránh thất nghiệp
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp tăng cao ở Trung Quốc, lĩnh vực AI vẫn là điểm sáng khi các doanh nghiệp nước này vẫn tích cực chiêu mộ thêm nhân tài.
Ảnh vệ tinh khắc họa thảm họa của thời trang nhanh
Một hình ảnh vệ tinh cho thấy hàng tấn đồ cũ chất đống trong một nghĩa địa quần áo tại sa mạc Atacama, thuộc lãnh thổ Chile.
Biến động top 10 tỷ phú giàu nhất Trung Quốc năm 2023
Tổng giá trị tài sản của các tỷ phú Trung Quốc vẫn liên tiếp giảm qua từng năm kể từ mức đỉnh 2021.