Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shearer: Kane có thể ghi nhiều bàn như Haaland nếu khoác áo Man City

Cựu danh thủ Newcastle tin bất cứ tiền đạo giỏi nào cũng sẽ tỏa sáng dưới hệ thống của HLV Pep Guardiola.

Chia sẻ với The Athletic, Alan Shearer cho rằng Harry Kane hoàn toàn có thể tái hiện phong độ khủng khiếp mà Erling Haaland đang thể hiện nếu khoác áo Man City: “Mọi chuyện đã có thể rất khác nếu Pep Guardiola chiêu mộ thành công Kane vào mùa hè 2021. Nếu tiền đạo của Tottenham chơi cho Man City, Kane hoàn toàn có thể ghi được số bàn ngang ngửa với những gì Haaland đang làm lúc này. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad là mảnh đất lành với bất cứ chân sút cự phách nào”.

Trong quá khứ, Harry Kane từng thổ lộ mong muốn được chuyển tới một đội bóng lớn để cạnh tranh danh hiệu. Man City là đội bóng theo sát chân sút người Anh hơn cả nhưng không thể chi ra con số 150 triệu Bảng mà Tottenham mong muốn. Nửa xanh thành Manchester quyết định đợi thêm một năm để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland với mức giá chỉ 51 triệu bảng.

Chân sút người Na Uy hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới, bỏ túi 20 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường. Shearer khẳng định thành tích của Haaland là rất ấn tượng. Nhưng ông vẫn dành những lời có cánh cho hậu bối đồng hương: “Kane là chân sút hàng đầu tại châu Âu. Cậu ta đã ghi 8 bàn sau 9 vòng Premier League mùa này. Báo chí Anh sẽ chỉ nói về Kane nếu không có sự xuất hiện của Haaland. Kane hoàn toàn có thể đạt mốc 40 bàn/mùa nếu khoác áo Man City”.

Harry Kane hiện đứng thứ ba trong số những chân sút thành công nhất lịch sử Premier League với 191 bàn, kém vị trí thứ hai của Wayne Rooney 17 bàn. Dù vậy, thành tích này hoàn toàn có thể bị Erling Haaland vượt mặt trong tương lai. Tờ Sportmail chỉ ra rằng nếu số 9 của Man City có thể duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp như ở hiện tại, anh sẽ chỉ mất 5 mùa để phá vỡ kỷ lục 260 bàn của Alan Shearer.

Pep: 'Haaland tiếp thu rất nhanh' Trước trận tái đấu Copenhagen tại vòng bảng Champions League 2022/23, huấn luyện viên trưởng Man City giải thích khả năng thích nghi nhanh chóng của tân binh Erling Haaland.

Son, Kane giúp Tottenham bám đuổi Man City

Đêm 8/10 (giờ Hà Nội), cặp bài trùng trên hàng công giúp Spurs giành chiến thắng tối thiểu trước Brighton ở vòng 10 Premier League.

Điều khoản 200 triệu euro và nước cờ quen thuộc của Haaland

Man City có thể nhìn Erling Haaland rời đi với giá thấp hơn thực tế vào hè 2024, tương tự viễn cảnh Borussia Dortmund từng trải qua.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm