Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SHB Đà Nẵng giành giải ‘Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012’

Với 60 điểm giành được, Hội CĐV CLB SHB Đà Nẵng đã vượt qua Hội CĐV CLB SLNA và Hội CĐV CLB TĐCS Đồng Tháp để giành danh hiệu “Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012”.

SHB Đà Nẵng giành giải ‘Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012’

Với 60 điểm giành được, Hội CĐV CLB SHB Đà Nẵng đã vượt qua Hội CĐV CLB SLNA và Hội CĐV CLB TĐCS Đồng Tháp để giành danh hiệu “Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012”.

Sau chức vô địch giải VĐGQ Eximbank 2012 và giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm dành cho chiến lược gia trẻ tuổi Lê Huỳnh Đức, bóng đá sông Hàn tiếp tục đón nhận tin vui khi Hội CĐV CLB SHB Đà Nẵng được bầu chọn là “Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012”. Theo kết quả kiểm phiếu mới được BTC giải công bố, Hội CĐV CLB SHB Đà Nẵng đã cán đích ở vị trí số một với 60 điểm. Tiếp theo là Hội CĐV CLB SLNA (29 điểm) và Hội CĐV CLB TĐCS Đồng Tháp (26 điểm).

Những CĐV cuồng nhiệt của SHB Đà Nẵng

Mặc dù được thành lập khá muộn so với các Hội CĐV khác, nhưng sau hơn 3 năm hoạt động Hội CĐV SHB Đà Nẵng luôn luôn nỗ lực thể hiện là một trong những Hội CĐV chuyên nghiệp nhất tại sân chơi V-League. Không chỉ trở thành một điểm tựa tinh thần rất lớn cho đội nhà, Hội còn tạo nên một không khí cởi mở, một quan hệ thân thiện với CĐV của các CLB khác. Hiếm khi thấy Hội CĐV bóng đá sông Hàn xung đột với các CĐV đội khách hoặc có những hành vi quá khích trên khán đài.

“Hội CĐV tốt nhất mùa giải” là giải thưởng do các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước bầu chọn và được tổ chức sau khi kết thúc mỗi mùa giải.

Hôm nay, BTC giải cũng công bố kết quả bầu chọn các giải thưởng của tháng 8 giải VĐQG Eximbank 2012. Theo đó, CLB Sài Gòn Xuân Thành đã lần thứ hai liên tiếp trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng với 46 điểm, hơn CLB xếp thứ nhì là HAGL 12 điểm.

Trong khi đó, cú đúp bàn thắng vào lưới Vicem Hải Phòng tại vòng 26 không chỉ giúp Timothy của CLB BĐ HN vươn lên trở thành vua phá lưới tại mùa giải 2012, mà giúp còn giúp cho chân sút này vượt qua sự canh tranh của tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quốc Anh để đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 đã thuộc về HLV Hoàng Anh Tuấn của K.Khánh Hòa. Trong 3 trận đấu cuối mùa, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dẫn dắt đội bóng phố Biển giành được tổng cộng 7 điểm, qua đó trụ hạng thành công.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm