Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira bị fan quấy rối sau khi chia tay Pique

Nữ ca sĩ người Colombia bị người hâm mộ quá khích làm phiền sau khi công khai chia tay trung vệ Gerard Pique.

Marca đưa tin, nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Waka Waka" nhận nhiều lá thư quấy rối gửi đến nhà của cô ở thành phố Barcelona. Các bức thư được gửi từ fan, cầu xin được kết hôn với cô. Điều này khiến nữ ca sĩ lo lắng và phải nhờ đến sự giúp đỡ từ cơ quan an ninh.

Shakira bi quay roi sau khi chia tay Pique anh 1

Shakira gặp nhiều rắc rối sau khi chia tay Pique.

Gần đây, nữ ca sĩ người Colombia còn phát hiện hai người đàn ông luôn lảng vảng bên ngoài nhà. Một trong hai kẻ lạ mặt bị bắt gặp khi tay của người đó dính đầy vết sơn. Chỉ vài ngày trước, Shakira đã trình báo về việc hàng loạt hình vẽ bậy ngoài cửa nhà mình. Hai kẻ lạ mặt lập tức bị bắt giữ, nhưng được tại ngoại ngay sau đó do chưa đủ bằng chứng kết tội.

Shakira muốn đưa các con trai đến Miami trong 2 tháng nghỉ hè nhưng Pique chưa cho phép. Tuy nhiên, với lo ngại về sự an toàn lúc này, Pique được cho là có thể đồng ý để bạn gái cũ và các con rời Tây Ban Nha một thời gian.

Sau 12 năm chung sống, "Nữ hoàng nhạc Latin" xác nhận chia tay Pique. Lý do được báo chí Tây Ban Nha tìm hiểu là do trung vệ Barca ngoại tình.

Vừa qua, Pique bị một doanh nhân tung ảnh thân mật cùng một cô gái bí ẩn khi cầu thủ này dự sự kiện tại Stockholm (Thụy Điển). Đây là hành động trả đũa của người này khi ngôi sao thuộc biên chế Barca từ chối chụp hình với con trai của cô.

Nữ doanh nhân hả hê sau khi tung ảnh Pique cùng cô gái lạ

Katrin Zytomierska không hối hận về hành động trả đũa Pique khi trung vệ này từ chối chụp hình cùng con trai của cô.

Chủ tịch Barca: 'Đừng nghe những thông tin bôi nhọ Pique'

Người đứng đầu đội chủ sân Camp Nou nhấn mạnh toàn đội Barca sẽ ở cạnh Gerard Pique trong thời khắc trung vệ người Tây Ban Nha gặp khó khăn bên ngoài sân cỏ.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm