Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seung Ri (Big Bang) chạy quá tốc độ khi gây tai nạn

Thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn sẽ bị cảnh sát triệu tập để điều tra thêm.

Theo phân tích hộp đen gắn trên xe Seung Ri, cảnh sát khẳng định nam ca sĩ sinh năm 1990 đã chạy quá nhanh, dẫn đến tai nạn.

Mặc dù không say rượu nhưng Seung Ri đã điều khiển chiếc xe Porsche ở tốc độ 100 đến 110 km/h trên con đường chỉ cho phép tốc độ tối đa là 80 km/h.

Seung Ri thừa nhận chạy quá tốc độ cho phép khi gặp tai nạn.

Tờ The Fact cho biết, trong buổi làm việc với cảnh sát ngày hôm nay, Seung Ri cũng thừa nhận đã chạy quá nhanh trong khi tay lái chưa vững.

Kết luận này cùng với việc 3 người trên chiếc xe mà Seung Ri đâm vào bị thương nhẹ, có thể thành viên Big Bang sẽ phải đối mặt với một án phạt nghiêm khắc.

Seung Ri sẽ tiếp tục được triệu tập để hỗ trợ cho những cuộc điều tra tiếp theo.

Vào lúc 3h34 rạng sáng ngày 12/9 (giờ Hàn Quốc), Seung Ri đã gặp tai nạn tại Dongbuichon. Chiếc xe Porsche màu trắng do anh điều khiển bất ngờ mất lái, vượt qua 2 làn đường sang bên phải, đâm vào đuôi chiếc xe Mercedes-Benz màu đen, tiếp tục trượt sang bên trái, đâm vỡ dải phân cách trước khi bị lật úp.

Gần 1 tháng sau tai nạn, tình trạng của Seung Ri vẫn chưa được hé lộ. Theo thông tin mới nhất vào ngày cuối tháng 9, Seung Ri phải tái nhập viện vì sốt cao. Ngày 4/10 vừa qua, anh bỏ lỡ phần trình diễn cùng các thành viên Big Bang trong lễ bế mạc Á vận hội Incheon 2014.

Hé lộ clip vụ tai nạn xe hơi của Seung Ri (Big Bang)

Hình ảnh và tình trạng của cậu em út nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn có phần nghiêm trọng hơn những thông tin ban đầu.

H.G

Bạn có thể quan tâm